+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Tạm giam nhóm 7 đối tượng đánh người, gây thương tích nặng

    ĐS&PL Trong số 7 đối tượng, Đức, Đình Phúc, Thiên Phúc đã trực tiếp đánh nạn nhân, gây thương tật với tỷ lệ 36%.

    Theo báo Lâm Đồng, ngày 29/12, Công an huyện Bảo Lâm đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với 7 đối tượng để làm rõ các hành vi "Cố ý gây thương tích" và "Gây rối trật tự công cộng".

    Trong đó, các đối tượng Nguyễn Chung Đức (25 tuổi), Dương Đình Phúc (25 tuổi, cùng ngụ tại xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm) và Nguyễn Thiên Phúc (25 tuổi, ngụ tại thị trấn Lộc Thắng) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích.

    4 bị can còn lại gồm Lục Văn Viên (26 tuổi), Hoàng Văn Chinh (21 tuổi, cùng ngụ tại xã B’Lá), Phạm Văn Năm (25 tuổi) và Trần Điệp (25 tuổi, cùng ngụ tại xã Lộc Phú).

    nhom danh nguoi gay thuong tich
    7 bị can bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra, làm rõ các hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”. Ảnh: Báo Lâm Đồng 

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vụ việc xảy ra vào ngày 5/1/2019. Khi ấy, Nguyễn Thiên Phúc đã rủ thêm 6 người đi giải quyết mâu thuẫn trước đó với nạn nhân Đỗ Mạnh Cường. 

    Tri thức trực tuyến cho biết vào tối 5/1/2019, nhóm của Phúc đã chặn xe anh Cường cùng nhóm bạn tại rừng thông xã B’Lá, huyện Bảo Lâm.  Sau đó, Phúc và nhóm bạn lao vào tấn công anh Cường bằng gậy gỗ, mũ bảo hiểm. Thấy bạn bị đánh, anh Vũ Duy Phương (26 tuổi, ngụ tại xã Tân Lạc, huyện Bảo Lâm) và anh Vòng Cảnh Dậu (26 tuổi, ngụ tại xã Lộc Nam) cùng một số người khác vào can ngăn thì bị nhóm của Phúc cầm gậy đuổi đánh.

    Tới khi anh Cường ngã xuống đường, Nguyễn Đức Chung, Nguyễn Thiên Phúc và Dương Đình Phúc vẫn tiếp tục dùng gây đánh tới tấp. Các nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó, anh Vũ Duy Phương bị thương nặng, chấn thương sọ não nên được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

    Sau vụ việc, các bị can tiếp tục tác động đến các nạn nhân, khiến các nạn nhân ngại giám định thương tích, gây cản trở quá trình điều tra. Đến thời điểm hiện tại, kết quả giám định cho thấy anh Vũ Duy Phương bị thương tật với tỷ lệ 36%. 

     Với những chứng cứ, tài liệu thu thập được và từ kết quả giám định thương tật của nạn nhân, cơ quan điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam các bị can để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-tam-giam-nhom-7-doi-tuong-danh-nguoi-gay-thuong-tich-nang-a561953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan