Lâm Đồng: Xe lao vực, 4 người chết, 4 người bị thương


Chủ nhật, 02/11/2014 | 07:11


(ĐSPL) - Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại địa bàn huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng làm 3 người chết tại chỗ, 1 người tử vong trên đường cấp cứu và 4 người khác bị thương.

(ĐSPL) - Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại địa bàn huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng làm 3 người chết tại chỗ, 1 người tử vong trên đường cấp cứu và 4 người khác bị thương.

 - Lâm Đồng: Xe lao vực, 4 người chết, 4 người bị thương

Nạn nhân của vụ tai nạn, ông Trương Hồng Dương đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên

Tin tức trên báo Kiến Thức cho hay,  sáng 1/11, anh Lơ Mu Ha Sinh lái xe Uoat chở theo 7 người là Trương Hồng Dương (62 tuổi), Trương Văn Hoành (39 tuổi), Trương Thị Lý (21 tuổi), Trương Xuân Sinh, Trương Thị Hương (20 tuổi), Lơ Mu Ha Mich (21 tuổi) và vợ của anh Trương Văn Sinh vào rẫy hái cà phê tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương. Chiều tối cùng ngày, lúc trở về nhà, xe đang đổ dốc thì bất ngờ đứt phanh, chiếc xe Uoat lao tự do xuống vực sâu.

Vụ tai nạn đã làm 4 người chết, trong đó 3 người chết tại chỗ gồm: Lơ Mu Ha Mích (21 tuổi, con riêng vợ ông Sinh), Trương Văn Hoành (26 tuổi) và Trương Thị Lý (21 tuổi, cùng quê Thanh Hóa, vào làm thuê cho ông Sinh). Ông Trương Xuân Sinh tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Ngoài ra còn có 4 người khác bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng là Trương Hồng Dương (62 tuổi), Trương Thị Hương (20 tuổi) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.

Phần lớn các nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc này mới từ xã Hạ Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa vào làm thuê tại xã Lát, huyện Lạc Dương được một tháng qua, các nạn nhân đều có quan hệ anh em, họ hàng.

Liên quan đến vụ tai nạn trên bản tin báo Thanh Niên, cho biết, sáng nay (2/11), các cơ quan chức năng huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của vụ tai nạn.

Ông Phạm Triều, Phó chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, cùng các cơ quan ban ngành huyện đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn trên

 Video có thể bạn quan tâm:

Khởi tố vụ lái xe gây tai nạn cán chết 3 người

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-xe-lao-vuc-4-nguoi-chet-4-nguoi-bi-thuong-a66967.html