+Aa-
    Zalo

    Lạm dụng tình dục cô gái Việt, yêu râu xanh nhận kết đắng

    • DSPL
    ĐS&PL Bản chất yêu râu xanh của Ezhilan lộ rõ khi hắn lạm dụng tình dục cô gái Việt ngay bên ngoài nhà vệ sinh nữ của công ty, tờ Today Online đưa tin.

    Bản chất yêu râu xanh của Ezhilan lộ rõ khi hắn lạm dụng tình dục cô gái Việt ngay bên ngoài nhà vệ sinh nữ của công ty, tờ Today Online đưa tin. 

    Tên biến thái chờ nạn nhân ngoài nhà vệ sinh. Ảnh minh họa. 

    Today Online đưa tin, mới đây, một tên biến thái 48 tuổi đã bị kết án 4 tuần tù giam cùng mức phạt 8.000 đô la Singapore (khoảng gần 140 triệu đồng) sau xét xử khi quấy rối tình dục một cô gái Việt. Bị cáo tên là Dhandhayutham Ezhilan, 48 tuổi, công dân Ấn Độ sống tại đảo quốc sư tử.

    Vụ việc xảy ra vào tháng 8/2020. Một cô gái gốc Việt, 21 tuổi, tới Singapore tìm việc làm. Cô không biết tiếng Anh và được nhận vào làm công việc dọn dẹp tại một công ty. 

    Ngày 2/3/2020 là lần đầu tiên cô gái gặp được trợ lý giám đốc công ty là anh Dhandhayutham Ezhilan (48 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) và cũng kể từ khi đó, chuỗi ngày êm ả của cô bị phá vỡ. 

    Ezhilan thường gây sự chú ý bằng cách bỏ đồ ăn vào tủ của cô gái. Tuy nhiên, nạn nhân đã không sử dụng chúng vì coi Ezhilan là người lạ, thay vào đó cô đã đưa cho đồng nghiệp của mình.

    Không dừng lại ở đó, "yêu râu xanh" Ezhilan cũng thường xuyên gửi tin nhắn bằng Tiếng Việt thông qua ứng dụng Google Dịch cho cô gái người Việt Nam với nội dung: "Tôi nhớ em rất nhiều", "Tôi muốn gặp em" và "Tôi ước em là cô gái của tôi". Tuy nhiên, cô đã phớt lờ những tin nhắn này, đồng thời chỉ trả lời những tin nhắn liên quan đến công việc. 

    Bản chất yêu râu xanh của Ezhilan lộ rõ khi hắn lạm dụng tình dục cô gái Việt ngay bên ngoài nhà vệ sinh nữ của công ty, tờ Today Online đưa tin. 

    Ngày 30/3/2020, cô tăng ca tại một tòa nhà thuộc khu trung tâm thương mại thì khoảng 19h - 20h, khi bước vào nhà vệ sinh ở tầng trệt, nạn nhân bắt đầu nhận thấy Ezhilan đang đứng bên ngoài. Tên biến thái nói rằng đang đi kiểm tra, giám sát công việc của cô. 

    Cảm thấy sợ hãi trước hành động của đối phương, cô gái Việt quyết định dọn nhà vệ sinh ở tầng trên trước. Sau khi thấy gã đàn ông rời đi hướng về phía bãi đậu xe, cô tiếp tục dọn nhà vệ sinh ở tầng dưới. Làm việc xong, cô dự tính ra về thì sốc khi phát hiện tên Ezhilan đang đợi cô bên ngoài nhà vệ sinh.

    Lúc này, cô gái vô cùng bối rối, liên tục chửi thề bằng tiếng Việt và yêu cầu hắn ta tránh xa mình ra. Tuy nhiên, gã ta nhanh chóng tiến về phía nữ nhân viên dọn vệ sinh, hôn lên má phải của cô rồi cho cô xem một tin nhắn bằng tiếng Việt trên điện thoại của mình với nội dung muốn cô dành thời gian cho hắn. 

    Cô gái gốc Việt nhanh chóng chạy vào phòng vệ sinh và khóa trái cửa lại. Sau đó, cô gọi điện cho bạn mình, là một nhân viên dọn vệ sinh gốc Việt để cầu cứu.

    Cô gái ở trong nhà vệ sinh nửa tiếng và không ngừng khóc. Sau vài ngày được giải cứu, cô kể lại sự việc với người giám sát và đại diện của mình. Ezhilan bị đuổi việc và nạn nhân được chuyển tới một khu vực khác để làm việc.

    Vào ngày 21/8/2020, cô gái gốc Việt cũng trình báo sự việc với cảnh sát và gã “yêu râu xanh” bị bắt giữ ngay trong hôm đó. Cơ quan chức năng đã tìm thấy 50 bộ phim khiêu dâm trong điện thoại của Ezhilan ở thời điểm bắt giữ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dung-tinh-duc-co-gai-viet-yeu-rau-xanh-nhan-ket-dang-a361364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan