+Aa-
    Zalo

    Làm gì khi chuyện “giường chiếu” nhàm chán?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nếu bạn đang cảm thấy đời sống tình dục của mình nhàm chán thì các giải pháp sau đây có thể giúp bạn cải thiện phần nào “chuyện ấy”.

    (ĐSPL) – Nếu bạn đang cảm thấy đời sống tình dục của mình nhàm chán thì các giải pháp sau đây có thể giúp bạn cải thiện phần nào “chuyện ấy”.

    Điều hòa giấc ngủ của bạn

    Giấc ngủ và quan hệ tình dục có vẻ như đối lập với nhau, nhưng các chuyên gia nhấn mạnh rằng ngủ đủ giấc là một cách kích thích ham muốn tình dục. "Điều quan trọng là bạn cần cảm thấy được nghỉ ngơi, ngay cả khi điều đó làm thay đổi lịch trình của bạn gồm cả sự thân mật và vui vẻ tại các thời gian khác trong ngày", Suki Hanfling, một nhà trị liệu tình dục cho hay.

    Làm gì khi chuyện “giường chiếu” nhàm chán?

    Tập thể dục

    Tập thể dục đều đặn có thể làm tăng mức độ testosterone - một hormone có thể tăng cường ham muốn tình dục, Helen Fisher, một nhà nhân chủng học tại Đại học Rutgers (Mỹ) cho biết.

    Làm gì khi chuyện “giường chiếu” nhàm chán?
    Tập thể dục cũng có thể làm cho bạn cảm thấy quyến rũ và tự tin hơn trên giường.

    Việc đến phòng tập thể dục cũng có thể làm cho bạn cảm thấy quyến rũ và tự tin hơn trên giường, Sallie Foley, chuyên gia tư vấn sức khỏe tình dục tại Đại học Michigan (Mỹ) chia sẻ.

    Đi mua sắm

    Dành dụm tiền để mua sắm cho chính bản thân mình cũng là giúp chị em phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc và ham muốn hơn trong chuyện “giường chiếu”.

    Hãy bỏ ra chút thời gian và tiền bạc để lướt qua những cửa hàng thời trang, chọn cho mình một bộ quần áo hay đồ ngủ gợi cảm để hâm nóng lại “chuyện ấy”.

    Đi khám bác sĩ

    Bác sĩ giúp bạn xác định nguyên nhân gây nên vấn đề sinh lý của bạn. Nếu bạn cảm thấy đau đớn khi giao hợp, hoặc bị giảm nồng độ estrogen…, bác sĩ có thể tư vấn cho bạn về cách “quan hệ” hợp lý hoặc có những liệu pháp tình dục dành cho bạn.

    Kiểm tra tủ thuốc của bạn

    Làm gì khi chuyện “giường chiếu” nhàm chán?

    Thuốc chống trầm cảm phổ biến như Prozac và Paxil có thể khiến tâm trạng của bạn ổn định hơn nhưng chúng có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn. Một số thuốc giảm đau, thuốc chống lo âu, và thậm chí cả thuốc nhuận tràng cũng có thể “hạ gục” ham muốn “yêu” của bạn.

    Tuy nhiên ngay cả khi bác sĩ khuyên bạn nên tiếp tục dùng các loại thuốc hiện tại, bạn vẫn có thể duy trì quan hệ tình dục tốt. Bạn sẽ chỉ cần thêm thời gian cho màn dạo đầu và cần sự kích thích để trở nên gợi tình và đạt được cực khoái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-gi-khi-chuyen-giuong-chieu-nham-chan-a27429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan