+Aa-
    Zalo

    Làm gì khi người yêu “say nắng” kẻ “sở khanh”?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Em và bạn gái đã quen nhau được gần 7 năm. Gần đây em bận đi làm không có thời gian dành cho bạn gái và rồi cô ấy bị “say nắng” với người thứ ba.

    (ĐSPL) - Em và bạn gái đã quen nhau được gần 7 năm. Gần đây em bận đi làm không có thời gian dành cho bạn gái và rồi cô ấy bị “say nắng” với người thứ ba.

    Hắn ta lợi dụng chúng em cãi nhau và xen vào. Bạn gái em lỡ có tình cảm với hắn, đòi chia tay em.

    Nhưng sau một thời gian biết người đó lừa dối cô ấy (hắn đã có bạn gái rồi), cô ấy đã hối hận. Cô ấy tới sinh nhật em, khóc lóc và cầu xin em tha thứ. Cô ấy xin một ngày để quên đi người thứ ba.

    Em thương bạn gái nhiều lắm vì em  biết người kia không tốt nên em đã tha thứ. Bạn gái quay về với em được vài ngày, hắn lại nhắn tin cho bạn gái em, kêu cô ấy đừng làm phiền khiến bạn gái hắn hiểu lầm. Bạn gái em lại tan nát trái tim một lần nữa.

    "Say nắng" kẻ sở khanh, bạn gái quay ra đối xử thậm tệ với em. Ảnh minh họa.

    Cô ấy đau khổ, quay ra đối xử thậm tệ với em. Cô ấy không chịu quay về bên em mà muốn yên tĩnh một mình. Em biết, vài ngày bạn gái em chưa thể quên được, cũng chưa thể yêu em như bình thường được.

    Em thấy cô ấy như vậy, em đau lòng lắm. Giờ bạn gái em cứ đòi chia tay, không muốn gặp ai hết và cũng không muốn ai quan tâm. Em nên làm gì để bạn gái em hiểu ra?

    (Em trai)

    Em trai thân mến!

    Qua những lời em viết, anh nhận thấy em là một chàng trai tốt, yêu thương và rộng lượng. Tình cảm em dành cho bạn gái rất chân thành, bởi nếu không phải thì em đã không đau khổ nhìn bạn gái vì yêu một gã khác mà tổn thương. Tình cảm và cách sống của em rất đáng trân trọng.

    Tuy nhiên trong lúc này, điều cần làm là để cho cô ấy một khoảng lặng để suy nghĩ và nhận thức được sai lầm của mình. Dù sao cũng cần phải nói rằng hoàn cảnh bây giờ là do cô ấy tự tạo ra, em hoàn toàn không có lỗi. Bản thân cô ấy cũng hiểu cô ấy đã yêu lầm người và có lỗi với em. Đó cũng chính là lý do khiến cô ấy dằn vặt mình như vậy.

    Em không cần phải cố chứng tỏ tình yêu hay ép cô ấy phải quay về lúc này. Giờ là khoảng thời gian cô ấy cần tĩnh tâm lại. Em chỉ cần gặp cô ấy, nói rằng em yêu, chờ đợi cô ấy. Sau đó hãy im lặng để cô ấy dần nguôi ngoai đi nỗi đau và nhận thức được sai lầm mình đã mắc phải. Một người đàn ông tốt, yêu và chờ đợi cô ấy như em chắc không muốn mất cô ấy thêm lần nữa đâu.

    Người giữ lửa

    Video: “Choáng” với cô giáo đuổi đánh học sinh ngay trong lớp học

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-gi-khi-nguoi-yeu-say-nang-ke-so-khanh-a88514.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    8 dấu hiệu

    8 dấu hiệu "tố" vợ ngoại tình

    (ĐSPL) - Thông thường người ta chỉ nhắc đến và phê phán chuyện đàn ông ngoại tình. Tuy nhiên, thực tế, phái yếu cũng có nguy cơ ngoại tình ngang với đàn ông.