Lâm Khánh Chi bị co giật do uống thuốc giảm đau quá liều sau nghi án chia tay chồng trẻ


Thứ 2, 13/04/2020 | 09:30


Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng tâm sự được cho là nói về việc trục trặc tình cảm với chồng trẻ kém 8 tuổi gây chú ý.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng tâm sự được cho là nói về việc trục trặc tình cảm với chồng trẻ kém 8 tuổi gây chú ý.

Lâm Khánh Chi đăng dòng trạng thái khiến nhiều người đặt ra nghi vấn hôn nhân của cô đang trục trặc.

Cụ thể, nữ nghệ sĩ Lâm Khánh Chi viết :“Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy”.

Điều bất ngờ hơn là trước đó bài viết đã được chỉnh sửa nhiều lần. Nội dung ban đầu do Lâm Khánh Chi chia sẻ còn đề cập chuyện dọn về nhà ba mẹ đẻ sống. Người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây".

Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng trẻ, người hâm mộ chú ý đến động thái của chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Phi Hùng vẫn giữ im lặng về vấn đề trên. Cách đó chỉ một ngày, Phi Hùng còn liên tục chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng lên mạng xã hội với những lời lẽ hết sức ngọt ngào.

Bài viết ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của không ít khán giả. Động thái của cặp đôi càng khiến dân mạng xôn xao hơn về tin đồn rạn nứt sau 4 năm yêu và về chung một nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết và không đưa ra phát ngôn gì thêm.

Được biết hiện tại người đẹp chuyển giới đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở quận 9, TP.HCM. Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của mình:

“Tôi bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều. Lý do là qua giờ tôi không ăn uống gì cả nên rất mệt, người suy yếu. Môi tôi tím lại, tưởng đâu là không qua khỏi. May mắn là tôi không sao chứ không đã nhập viện. Bố mẹ biết sức khỏe tôi không được tốt nên đã kêu về nhà nghỉ ngơi”.

Lâm Khánh Chi chia sẻ tình hình sức khoẻ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. 

Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với chồng kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng vào cuối năm 2017. Sau chuyển giới, Lâm Khánh Chi thậm chí còn lên chức mẹ khi sinh con bằng phương pháp mang thai hộ. Được biết, tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ.

Đầu năm 2019, Lâm Khánh Chi đón con về nước và thậm chí còn 'nhá hàng' chân dung cậu con trai thu hút sự chú ý của công chúng. Con trai của nữ ca sĩ tên thật là Trần Huỳnh Thiên Long, 2 tuổi và rất bụ bẫm, đáng yêu.

Ngoài ca hát, cô còn cùng chồng kinh doanh thêm về thời trang. Nữ ca sĩ từng thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-bi-co-giat-do-uong-thuoc-giam-dau-qua-lieu-sau-nghi-an-chia-tay-chong-tre-a319447.html