+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi đáp trả khi bị nói hỏng giọng sau khi phẫu thuật

    ĐS&PL Sau cuộc phẫu thuật thanh quản vào cuối tháng 10/2022, sức khỏe và cuộc sống của ca sĩ Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, có những tin đồn cô đã bị hỏng giọng sau phẫu thuật.

    Vào tháng 10/2022, nữ ca sĩ từng phẫu thuật dây thanh quản để có giọng nói nữ tính hơn. Tuy nhiên, đến hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn chưa có được giọng nói như mong muốn.

    Đáng chú ý, bên cạnh những lời động viên của khán giả, Lâm Khánh Chi còn nhận một số bình luận cho rằng sau phẫu thuật, giọng của cô đã bị hỏng, không thể hát được nữa.

    Về vấn đề này, người đẹp chuyển giới đã có những phản hồi thẳng thắn. Cô cho rằng khen, chê là chuyện hết sức bình thường và cũng đã lường trước sẽ nhận về những bình luận không hay khi phẫu thuật thanh quản. Tuy nhiên, cô tin chắc giọng nói của mình sẽ dần hoàn thiện và ngọt ngào hơn.

    "Làm đẹp hay phẫu thuật, cái nào cũng cần thời gian chữa lành để hoàn thiện hơn. Tôi mong mọi người có thể chờ đợi thêm rồi đánh giá cũng không muộn. Thật sự vì công việc nên tôi buộc phải nói chuyện khi giọng chưa hoàn chỉnh. Tôi mong khán giả có thể chờ đợi và đón nhận giọng nói mới của tôi sau khi đã hoàn thiện", Lâm Khánh Chi bộc bạch.

    lam khanh chi dap tra khi bi noi hong giong sau khi phau thuat2

    Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do sau phẫu thuật, giọng nói vẫn chưa như mong muốn - Nguồn: Người đưa tin.

    Theo báo Dân trí, trước đó, người đẹp chia sẻ rằng sức khỏe của cô tiến triển tốt sau phẫu thuật. Thời gian đầu, cô chỉ được ăn thức ăn mềm, kiêng đồ chua, cay, lạnh, cứng. Cô cũng cho biết dự kiến vài tháng sau khi phẫu thuật, giọng nói mới hồi phục hoàn toàn.

    Ở độ tuổi U50, Lâm Khánh Chi hiểu rõ mong muốn và con đường của mình. Đối mặt với những bình luận trái chiều, khen chê từ khán giả về mình, người đẹp chuyển giới chia sẻ cô bình tâm đón nhận và sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

    Báo Thanh niên đưa tin, nhân dịp 8/3, Lâm Khánh Chi muốn truyền năng lượng tích cực đến phụ nữ, đặc biệt là những người chuyển giới giống như cô hãy biết yêu bản thân hơn. Nữ ca sĩ quan niệm chỉ khi nào biết yêu thương, chăm sóc bản thân mới có thể yêu thương người khác.

    lam khanh chi dap tra khi bi noi hong giong sau khi phau thuat1

    Lâm Khánh Chi - Nguồn: Người đưa tin.

    Với giọng ca Sầu thiên thu, trong ngày 8/3, những người chuyển giới như cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà, những lời chúc ngọt ngào từ người thân, bạn bè. Cô hy vọng ai cũng được tôn trọng, yêu thương.

    Đồng thời, Lâm Khánh Chi tiết lộ hằng năm cứ đến ngày này cô sẽ cùng gia đình đi ăn và tặng quà cho mẹ. Sau những va vấp trong cuộc sống, người đẹp chuyển giới tâm sự cô hạnh phúc khi có gia đình là chỗ dựa.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-dap-tra-khi-bi-noi-hong-giong-sau-khi-phau-thuat-a568099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan