Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn, tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi nhiễm COVID-19


Thứ 2, 13/12/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Tình hình sức khỏe của Lâm Khánh Chi đang được nhiều người hâm mộ quan tâm bởi trước đó cô thông báo mình đã nhiễm COVID-19.

Những ngày gần đây, thông tin nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi mắc COVID-19 nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Cụ thể, ngày 10/12, Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng và hoang mang khi chia sẻ bài viết với nội dung tiêu cực trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: "Rồi cuối cùng tui cũng bị dính chưởng, một năm thật là buồn chán, rất nhiều điều xui xẻo áp lực đến với tui, nghẹn lòng".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp đã nhanh chóng để lại lời động viên, mong Lâm Khánh Chi nên lạc quan hơn trước những chuyện tiêu cực. Đồng thời, nhiều cư dân mạng còn bình luận khuyên Lâm Khánh Chi giữ gìn sức khỏe cẩn thận, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ vì nghĩ rằng người đẹp đã mắc COVID-19. 

Chuyện làng sao - Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn, tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi nhiễm COVID-19
Ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Lâm Khánh Chi cho hay nữ ca sĩ hiện bị mắc COVID-19 và đang cách ly điều trị tại nhà. Về thông tin hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ hiện chưa thể đưa ra phản hồi. Đại diện nữ ca sĩ cho hay: "Chị Chi mắc bệnh nên cần tập trung điều trị bệnh. Khi nào khỏe và tinh thần ổn định hơn, chị ấy sẽ trực tiếp chia sẻ với khán giả. Dù sao đây cũng là mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nên cũng cần thời gian để giải quyết...".

Đến ngày 13/12, nữ ca sĩ đã có động thái mới trên Facebook và tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình. Trong bài đăng trên trang cá nhân, Khánh Chi viết: "Ngày thứ 6 của em hết sốt hết nghẹt mủi nhưng còn hơi mệt và ho nhẹ cám ơn cả nhà yêu thg quan tâm em nhé. Khuya 11h là Khánh Chi ngủ, 8h sáng dậy ăn sáng. Một ngày xông hơi 3 lần xông họng xông mũi luôn...".

Chuyện làng sao - Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn, tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi nhiễm COVID-19 (Hình 2).
Bài đăng mới nhất trên Facebook nữ ca sĩ.

Đáng chú ý, sắc mặt của cô nàng đã tươi tắn và phần nào rạng rỡ hơn trước. Tuy nhiên, thân hình gầy guộc của Lâm Khánh Chi vẫn khiến nhiều khán giả lo lắng. Dưới phần bình luận, không chỉ những người hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng gửi lời hỏi thăm và động viên tới cô.

Bên cạnh đó, thông tin Lâm Khánh Chi ly hôn chồng cũ Phi Hùng cũng được người hâm mộ quan tâm. Hôm 10/12, Phi Hùng đăng tải bài viết xác nhận thông tin "đường ai nấy đi" với Lâm Khánh Chi song từ chối chia sẻ lý do. "Kể từ nay Phi Hùng và Khánh Chi chia tay, không còn liên quan gì nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta...", anh nói.

Chuyện làng sao - Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn, tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi nhiễm COVID-19 (Hình 3).
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người nuối tiếc.

Phi Hùng từng xác nhận với báo Thanh Niên: “Tôi xác nhận lần nữa thông tin này là chính xác. Còn lý do tại sao thì tôi không muốn nói. Tôi chỉ biết đã làm hết khả năng của mình rồi, tất cả mọi người ở nhà đều nhìn thấy và nhận biết được".

Cặp đôi đã về chung một nhà từ cuối tháng 12/2017 trong sự chúc phúc của bà con hai bên và bạn bè thân thiết. Năm 2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Hai bên gia đình ca sĩ vui mừng khi đón bé Trần Huỳnh Thiên Long chào đời cuối năm 2018. Trước khi ly hôn, Lâm Khánh Chi thường chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi được bố mẹ chồng và ông xã kém 8 tuổi chăm sóc, yêu chiều.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-lo-dien-tuoi-tan-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-sau-khi-nhiem-covid-19-a522326.html