+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi mua biệt thự 27 tỷ, mang cả balo để chứa tiền đặt cọc

    • DSPL
    ĐS&PL Lâm Khánh Chi cùng ông xã đi mua biệt thự tại một khu nhà ở cao cấp gần sân bay Long Thành (Đồng Nai).

    Lâm Khánh Chi cùng ông xã đi mua biệt thự tại một khu nhà ở cao cấp gần sân bay Long Thành (Đồng Nai).

    Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ chuyện tậu căn biệt thự hạng sang cùng chồng trẻ Phi Hùng.

    Vợ chồng Lâm Khánh Chi tậu biệt thự hạng sang.

    Theo cô chia sẻ, căn nhà mới của Lâm Khánh Chi gồm 15x25m, có trị giá lên đến 27 tỷ đồng, thêm thiết kế vào phải trên mức 30 tỷ đồng. Dù vậy, nữ ca sĩ rất ưng với tổ ấm mới nên không ngần ngại trao tiền đặt cọc.

    "Tôi mua nhà không chỉ cho hai vợ chồng mà còn nhiều người ở nữa, nên cần một diện tích rộng. Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc", Lâm Khánh Chi chia sẻ trong đoạn clip đăng trên một kênh YouTube về showbiz.

    Mặc dù chỉ là tới xem và đặt cọc nhà mới thôi nhưng Lâm Khánh Chi đã khiến dân tình choáng ngợp khi sử dụng balo để chứa những cọc tiền lớn.

    Nữ ca sĩ chuyển giới cho hay, đây là món quà mà vợ chồng cô dành tặng cho con trai đầu lòng nhân dịp cậu nhóc tròn 2 tuổi. Nói thêm về lý do mua nhà tiền tỷ, Lâm Khánh Chi thẳng thắn cho biết: "Thích thì mua chứ làm sao, mua để sau này hồi cung. Nói chung là cũng cần mua một căn nhà, một căn dinh thự để riêng. Tôi sẽ gọi đây là dinh phủ Lâm Khánh Chi. Căn nhà thiết kế trong hai năm mới xong, nên tôi phải đợi hai năm nữa mới giới thiệu với mọi người được".

    Đối với Lâm Khánh Chi, mơ ước của cô là một căn biệt thự 50 tỷ. Sau khi đăng tải, Lâm Khánh Chi đã khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ trước độ giàu có, sang chảnh.

    Số tiền đặt cọc lên đến hàng chục tỷ đồng, được vợ chồng Lâm Khánh Chi để trong balo.

    Vợ chồng Lâm Khánh Chi hiện có trong tay khối tài sản khủng. Trong đám cưới, cô được bố mẹ đẻ tặng 1 căn nhà. Sau hôn lễ, vợ chồng Lâm Khánh Chi tự chi tiền mua 1 căn hộ lớn. Đến tháng 7/2020, nữ ca sĩ chuyển giới cùng chồng nhận giấy tờ sở hữu căn nhà bố mẹ chồng tặng.

    Như vậy, tính cả căn biệt thự mới mua thì hiện vợ chồng Lâm Khánh Chi sở hữu tới 4 căn nhà có giá trị "không phải dạng vừa".

    Lâm Khánh Chi từng chia sẻ, cô đang tập tành kinh doanh bất động sản với mẹ chồng và không ngần ngại rao bán đất ở tại Vũng Tàu, Long Hải để bắt đầu học "làm giàu" từ đây.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-mua-biet-thu-27-ty-mang-ca-balo-de-chua-tien-dat-coc-a342487.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan