+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi rơi lệ vì câu nói của cha trong ngày dạm ngõ

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ một câu nói đơn giản nhưng nghe được nỗi lòng cha mẹ khiến Lâm Khánh Chi khó có thể kìm chế cảm xúc trong ngày trọng đại.

    Chỉ một câu nói đơn giản nhưng nghe được nỗi lòng cha mẹ khiến Lâm Khánh Chi khó có thể kìm chế cảm xúc trong ngày trọng đại.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bày tỏ niềm hạnh phúc đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc trong buổi lễ dạm ngõ của mình. Được biết, gia đình bạn trai Lâm Khánh Chi là Phi Hùng đã tới làm lễ dạm ngõ, trò chuyện thân tình cùng bố mẹ cô.

    Nữ ca sĩ xúc động viết: "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén đã được công bố, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong kí ức".

    Lâm Khánh Chi và bạn trai rơi nước mắt vỡ òa hạnh phúc trong ngày dạm ngõ - Ảnh 1.

    Lâm Khánh Chi và bạn trai rơi nước mắt vỡ òa hạnh phúc trong ngày dạm ngõ - Ảnh 2.

    Lời cảm ơn sâu sắc nhất Lâm Khánh Chi là dành cho cha mẹ của hai bên, bởi chính tình cảm của đáng sinh thành đã giúp cô có được hạnh phúc và khiến cô tự hào với cuộc đời. 

    Lâm Khánh Chi và bạn trai rơi nước mắt vỡ òa hạnh phúc trong ngày dạm ngõ - Ảnh 3.
    Lâm Khánh Chi và bạn trai rơi nước mắt vỡ òa hạnh phúc trong ngày dạm ngõ - Ảnh 4.

    Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về câu chuyện nhỏ khiến cô xúc động đến rơi lệ. Đó là khi phía gia đình chú rể hỏi về sính lễ để chuẩn bị, cha của Lâm Chi Khanh nói chỉ cần một cặp đèn để thắp sáng cho con gái ông được hạnh phúc. Ông chỉ mong sao hai vợ chồng con gái thật hạnh phúc. Câu nói giản dị khiến bản thân Lâm Chi Khanh và những người khác có mặt trong buổi dạm ngõ đều xúc động. Nữ ca sĩ kể lại: “Tôi, mẹ tôi và mẹ chồng tôi rơi nước mắt.... Tình yêu đẹp chỉ cần thế thôi”.

    Đám cưới của cô và bạn trai kém 8 tuổi sẽ được tổ chức vào ngày 28/12 tới đây. Cặp đôi gặp gỡ và hẹn hò từ 3 năm trước. Trải qua rất nhiều thử thách, cả hai mới quyết định tiến tới hôn nhân.

    Lâm Khánh Chi và bạn trai rơi nước mắt vỡ òa hạnh phúc trong ngày dạm ngõ - Ảnh 5.

    Chồng sắp cưới của Lâm Chí Khanh là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và đang làm nghề kinh doanh. Được biết, đám cưới sẽ diễn ra tại nhà Phi Hùng ở Long Hải (Vũng Tàu) và TP. HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-roi-le-vi-cau-noi-cua-cha-trong-ngay-dam-ngo-a209416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan