+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi: Tôi là người tốt thế, cớ gì bố mẹ chồng tương lai không thích?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc trò chuyện với PV báo ĐS&PL, Lâm Khánh Chi đã có những trải lòng thẳng thắn về hôn nhân, cuộc sống và cả những đứa trẻ.

    Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới nức tiếng của làng giải trí Việt. Thông tin chị chuẩn bị kết hôn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, nhiều người gửi lời chúc mừng nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra ái ngại với quyết định này của chị. Trong cuộc trò chuyện với PV báo ĐS&PL, Lâm Khánh Chi đã có những trải lòng thẳng thắn về hôn nhân, cuộc sống và cả những đứa trẻ.

    - Ngày cưới của Khánh Chi đã đến rất gần, chị có thể chia sẻ đôi điều về lễ cưới?

    Kết hôn là một việc rất trọng đại, thế nên tôi sẽ đầu tư nhiều tâm sức cho hôn lễ của mình. Cụ thể, tối 27/12 sẽ tổ chức nhóm họ ở cả nhà trai và nhà gái. Sáng 28/12, cô dâu sẽ được đón từ Sài Gòn về Vũng Tàu và đãi tiệc tại nhà hàng 5 sao. Buổi tiệc sẽ có 500 khách mời. Ngày 11/1/2018, chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc khác tại một nhà hàng 5 sao ở Sài Gòn, khách mời cũng sẽ có 500 người.

    Tôi cũng đầu tư trang phục rất chỉn chu. Tôi có 15 bộ váy cưới, số tiền chi cho váy cưới khoảng 1,5 tỷ đồng. Trang phục của chú rể cũng nhiều tương tự. Tôi nghĩ không ai mặc áo cưới nhiều như 2 chúng tôi.

    - Nhiều người thấy ái ngại, đôi chút lo lắng khi biết Lâm Khánh Chi sắp kết hôn. Chị có lo lắng?

    Có thể, người ngoài sẽ đặt nghi vấn về tình cảm, chuyện kết hôn của Chi và Ken, nhưng đó là do họ không hiểu, không ở trong hoàn cảnh của chúng tôi. Hiện tại, Chi đang rất hạnh phúc. Chi tin vào những điều mình đang có, tin vào tình cảm của Ken.

    - Kết hôn với một người kém mình đến 8 tuổi, Khánh Chi có tự tin về hạnh phúc bền lâu?

    Chi tin vào hai chữ hạnh phúc. Khi yêu ai Chi yêu hết lòng và tin hoàn toàn vào người mình yêu. Yêu mà không tin thì làm sao mà yêu được. Đương nhiên, hạnh phúc chỉ đến khi 2 người đều thương nhau, hiểu nhau và vun đắp cho tình yêu. Ken rất yêu Chi và Chi tin Ken không bao giờ muốn đánh mất một người tin mình, yêu mình và sống hết lòng với mình. Chi nói thật, chỉ những người ngốc mới từ bỏ một người như thế.

    Một điều nữa khiến Chi tin tưởng vào hạnh phúc bền lâu chính là được bố mẹ và cả họ nhà chồng yêu thương. Chồng yêu thì đương nhiên rồi, nhưng được cả dòng họ nhà chồng yêu thương thì là điều không phải ai cũng làm được. Đó chính là yếu tố vững chắc nhất giúp Chi tự tin vào hạnh phúc lâu bền.

    - Bố mẹ Chi có lo lắng khi con đi lấy chồng?

    Bố mẹ Chi lo lắm. Khi nói, bố mẹ bạn trai đến dạm ngõ, bố mẹ Chi rất hoang mang và lo sợ. Từ trước đến nay, Chi chưa nói gì với gia đình về chuyện yêu đương, giờ lại bất ngờ báo chuẩn bị làm đám cưới nên bố mẹ Chi vô cùng lo lắng. Bố mẹ chồng tương lai cũng rất lo. Họ lo, không biết bố mẹ Chi có đồng ý cho hai đứa tiến tới với nhau, vì gia đình Chi giàu có, Chi là người nổi tiếng nên lo lắng về các điều kiện nhà gái đặt ra.

    Thế nhưng, khi hai bên gặp nhau, mọi nỗi lo đều được xóa bỏ. Bố mẹ Chi đã rất yên lòng khi bố mẹ chồng tương lai nói rằng: “Tôi không cần biết Khánh Chi là người chuyển giới hay như thế nào, nhưng chúng tôi coi nó là một người con gái thực sự. Khánh Chi xứng đáng với tình yêu của Ken. Gia đình tôi rất yêu thương Khánh Chi và mong nó trở thành con cháu của gia đình”.

    - Những đứa trẻ luôn là chất kết dính tạo nên sự bền vững cho hôn nhân. Khánh Chi có trăn trở về điều này?

    Bây giờ người chuyển giới vẫn có thể sinh con nếu cấy ghép tử cung. Nhưng, Chi sẽ không chọn cách này để có con, bởi việc cấy ghép tử cung đòi hỏi phải thực hiện một quy trình mổ phức tạp, nó sẽ khiến cơ thể mình yếu đi. Chi chọn phương án nhờ người mang thai hộ.

    - Dường như Khánh Chi rất được lòng bố mẹ chồng tương lai, tại sao chị làm được điều đó?

    Đúng là bố mẹ chồng tương lai rất thương Chi. Hiện tại, Chi còn thân thiết với bố mẹ chồng hơn cả bố mẹ ruột. Chi nghĩ, mình được yêu thương chính là do bản tính thật thà, thân thiện và hòa đồng. Mặc dù Chi là người nổi tiếng, nhưng không chảnh hay tạo khoảng cách với những người xung quanh. Chi cũng rất lễ phép và biết đối nhân xử thế. Chính những yếu tố này đã giúp Chi có được thiện cảm của bố mẹ chồng tương lai và họ hàng nhà chồng.

    Trong cuộc sống, Chi luôn suy nghĩ khi mình thật lòng với họ, họ sẽ thật lòng lại với mình. Khi mình đã sống hết lòng mà họ không tốt thì người thiệt thòi chính là họ thôi. Chi là người tốt như thế, cớ gì mà bố mẹ lại không tác hợp, ủng hộ và yêu thương.

    Lê Anh

    Báo giấy Đời sống & Pháp luật Tháng số 50

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-toi-la-nguoi-tot-the-co-gi-bo-me-chong-tuong-lai-khong-thich-a214028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan