+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi tuyên bố "không ngoại tình" như lời chồng cũ tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã có cuộc trao đổi với truyền thông về lùm xùm bị chồng cũ Phi Hùng tố ngoại tình với diễn viên Song Duy.

    Ngày 10/12/2021, Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi cho biết cặp đôi đã chính thức ly hôn. Phi Hùng viết: "Và kể từ nay chúng tôi không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Tôi không liên quan nữa". Hiện con trai của cặp đôi - bé Thiên Long, hơn 2 tuổi - được vú nuôi chăm sóc.

    Đúng dịp Tết Nguyên Đán 2022, Phi Hùng công khai người mới sau thời gian ngắn chia tay nữ ca sĩ. Việc nhanh có người mới khiến Phi Hùng đối diện không ít đàm tiếu dư luận.

    Cho tới chiều 7/2, Phi Hùng chính thức hé lộ nguyên nhân khiến hôn nhân với Lâm Khánh Chi đi vào ngõ cụt, là do vợ cũ làm điều có lỗi sau lưng anh. 

    Tối cùng ngày, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã có cuộc trao đổi với truyền thông về lùm xùm bị chồng cũ Phi Hùng tố ngoại tình với diễn viên Song Duy.

    lam khanh chi tuyen bo khong ngoai tinh nhu loi chong cu to1
    Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi. 

    Chia sẻ với VnExpress, cô khẳng định lời nói của Phi Hùng là hoàn toàn sai sự thật. Cô không hề có người thứ 3 nào cả, mà ngược lại vẫn luôn đợi chờ cơ hội hàn gắn và đến nay vẫn còn tình cảm với chồng cũ nên chưa thể mở lòng với ai.

    "Tôi không ngoại tình. Tôi chung thủy với anh Hùng suốt 4 năm chung sống. Tôi là người chuyển giới nên rất trân trọng tình yêu. Khi kết hôn với anh Hùng, tôi lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm nhỏ. Tôi là người sống vì chồng con, gia đình. Nếu yêu ai khác ngoài chồng cũ, tôi sẽ chấm dứt hôn nhân để công khai chứ không để anh ấy tố cáo tôi như vậy", Lâm Khánh Chi cho biết. 

    lam khanh chi tuyen bo khong ngoai tinh nhu loi chong cu to2
    Lâm Khánh Chi và chồng cũ thuở còn mặn nồng. 

    Cô nói thêm: "Hơn nữa, tôi và anh Hùng dùng chung mạng xã hội. Tôi không dại gì nhắn tin với người khác để anh bóc phốt tôi. Hiện tôi chưa yêu ai. Nếu có, phải sáu tháng đến một năm nữa tôi mới có thể mở lòng. Tôi buồn, bức xúc trước sự quy chụp anh Hùng dành cho tôi".

    Trao đổi về mối quan hệ với trai trẻ Song Duy, Lâm Khánh Chi phủ nhận có quan hệ tình cảm với chàng diễn viên. Cô cho biết Song Duy là trợ lý mới, người đồng hành, an ủi cô sau biến cố đổ vỡ gia đình. Theo ca sĩ chuyển giới, họ hiện chỉ là bạn thân. 

    Lâm Khánh Chi về chung nhà với bạn đời vào tháng 12/2017 sau hơn một năm yêu nhau, được gia đình hai bên đồng thuận. Cả hai lên kế hoạch sang Thái Lan làm thụ tinh ống nghiệm, nhờ người mang thai hộ. Hai bên gia đình ca sĩ vui mừng khi đón bé Trần Huỳnh Thiên Long chào đời cuối năm 2018. Trước khi ly hôn, Lâm Khánh Chi thường chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi được bố mẹ chồng và ông xã kém 8 tuổi chăm sóc, yêu chiều, thường mua tặng cô những món đồ đắt đỏ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-tuyen-bo-khong-ngoai-tinh-nhu-loi-chong-cu-to-a527747.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan