+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi và Minh Tuân lục đục vì trai đẹp người Mỹ "come out"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã lường trước nhưng host Lâm Khánh Chi và Minh Tuân vẫn "lục đục" vì trai đẹp người Mỹ cực hài hước và duyên dáng.

    Dù đã lường trước nhưng host Lâm Khánh Chi và Minh Tuân vẫn "lục đục" vì trai đẹp người Mỹ cực hài hước và duyên dáng.

    Ngay từ phần mở đầu, host Lâm Khánh Chi đã được Minh Tuân cẩn thận dặn dò: "Trước khi bắt đầu thì chị phải hứa là không được bỏ rơi em nhé!". Theo nam MC, gần 2 năm kể từ ngày Come Out - Bước Ra Ánh Sáng ra mắt khán giả, cứ mỗi lần gặp khách mời đẹp trai thì host Lâm Khánh Chi lại không thèm để ý đến anh.

    Lâm Khánh Chi và Minh Tuân lục đục vì trai đẹp người Mỹ "come out".

    Khi Luân Vũ - trai đẹp người Mỹ xuất hiện tại Come Out tập 93 thì host Lâm Khánh Chi lâp tức "đứng hình" vì anh chàng đã đẹp trai lại rất sõi tiếng Việt. "Tên thật của em là Joshua, nhưng bạn bè hay gọi em là Chó Sủa; em lại tuổi Tuất nữa nhưng em vẫn thích mọi người gọi em là Luân hơn!" - nam khách mời chia sẻ.

    Được biết, cái tên Luân Vũ là do mẹ nuôi người Việt đặt từ tên của nghệ sĩ cải lương Vũ Luân. Trước khi đi về giữa Mỹ và Việt Nam tính đến nay đã 8 năm, thì Luân đã được tiếp xúc với cộng đồng người Việt tại Mỹ từ nhỏ nên khá rành tiếng Việt. Bên cạnh công việc làm mẫu ảnh tự do, Vũ Luân còn là thầy giáo dạy tiếng Anh.

    Gây ấn tượng bởi sự hoạt bát, vui vẻ nên ít ai biết tuổi thơ Luân Vũ đã trải qua nhiều sự kì thị của cả người thân và bạn bè. "Nhạy cảm" với hình ảnh những chàng trai quyến rũ trên bìa tạp chí từ thời 4 - 5 tuổi, nhưng Luân luôn cố gắng "gồng" để quen bạn gái. Năm 15 tuổi, anh có nụ hôn đầu với bạn gái nhưng cái kết lại càng gây bất ngờ: "Khi bị một bạn gái đá vì quen mà chỉ nắm tay, em khá tự ti về bản thân. Sau đó, em quen một bạn gái khá 'dễ dãi' nên quyết tâm phải hôn bằng được. Hôn xong em chia tay luôn vì... thấy ghê quá!".

    Luân Vũ gây ấn tượng bởi sự hoạt bát, vui vẻ.

    Khi được hỏi về lí do phải "gồng đến bung nẹp" như vậy, Luân Vũ tâm sự: "Nhiều người nghĩ rằng bên Mỹ cởi mở với đồng tính nhưng thật ra cũng có người bị kì thị. Hồi nhỏ em hơi ẻo lả một chút, nên gia đình cũng hay nói em ráng lấy vợ đi. Thậm chí bố và dượng em cũng hay nói những từ không hay về gay khiến em cũng khá khó chịu với gay và có suy nghĩ mình không nên gay".

    Luân chỉ thực sự sống đúng với bản ngã của mình khi chính thức come out với ông bà ngoại, rồi đến mẹ. Ban đầu, ông ngoại phản ứng khá gắt khiến anh bật khóc, tung cửa chạy đi. Nhưng bà ngoại lại hết lời yêu thương, động viên: "Bà biết con 'như vậy' từ bé rồi, chỉ là bà không nói thôi. Con nghĩ sao mà bà không thương con?!". Sau đó, ông ngoại cũng nhỏ nhẹ xin lỗi vì đã phản ứng thái quá khi biết sự thật này. Mẹ của Luân cũng khóc nhiều, vẫn khuyên anh nên quen bạn gái nhưng dần cũng chấp nhận.

    Nói về chuyện tình cảm đồng giới của mình tại Việt Nam, Luân Vũ khiến khán giả không biết nên khóc hay nên cười vì chuyện tình trái ngang. Tìm hiểu một chàng trai miền Tây một thời gian, anh được mời về quê ra mắt "mẹ chồng".

    Lâm Khánh Chi, Minh Tuân vui vẻ trờ chuyện cùng Luân Vũ. 

    Thế nhưng, đến nhà đàng trai rồi Luân Vũ mới vỡ lẽ anh này đã có vợ con: "Tưởng ra mắt mẹ, ai ngờ còn được ra mắt vợ. Mọi người chỉ nghĩ em là bạn của anh ấy nên ở được hai ngày, em khóc quá trời khóc rồi tự bắt xe về lại TP.HCM. Sau này thì anh ấy cũng bỏ vợ và quen một chàng trai khác". Luân còn gây bất ngờ khi tiết lộ đã từng "lấy chồng" người Việt và hoàn tất thủ tục để bảo lãnh người ấy qua Mỹ; nhưng sau đó cuộc sống hôn nhân không như ý nên đã li hôn.

    Đến với Come Out - Bước ra ánh sáng, Luân Vũ còn đi cùng một người bạn thân là Lễ Nguyễn - thầy giáo tiếng Anh với IELTS 9.0 Speaking, từng được chú ý với video "bóc lỗi" các sao Việt khi nói tiếng Anh. Bộ đôi khiến nhiều khán giả Come Out ngưỡng mộ vì "tình chị em" có một không hai, dù chỉ mới quen biết nhau 1,5 năm.

    MC Minh Tuân.

    Được biết, Luân Vũ và Lễ Nguyễn từng "cảm nắng" nhau trên mạng xã hội, nhưng đến khi gặp mặt thì quyết định làm "chị em" để giữ được tình bạn tốt đẹp. Theo chia sẻ, cả hai khá lầy lội - dù luôn miệng cãi nhau nhưng vẫn tích cực chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Đặc biệt, mẹ của Lễ cũng rất quý Luân nên tình bạn của hai người rất khắng khít. Chỉ có điều, Lễ vẫn chưa thể quen với việc Luân nói quá nhiều.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-va-minh-tuan-luc-duc-vi-trai-dep-nguoi-my-come-out-a329060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan