+Aa-
    Zalo

    Làm mẹ tập 26: Những vấn đề thường gặp khi chăm sóc trẻ sơ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chăm sóc bé trong năm đầu tiên là giai đoạn cực kỳ khó khăn đối với các bà mẹ sinh con lần đầu.

    (ĐSPL) - Chăm sóc bé trong năm đầu tiên là giai đoạn cực kỳ khó khăn đối với các bà mẹ sinh con lần đầu, bởi khi thấy con nôn ói thường xuyên hay thậm chí nấc cục vài lần trong ngày cũng có thể làm mẹ bất an, lo lắng.

    Chương trình “Làm mẹ” với chuyên đề “Những vấn đề thường gặp khi chăm sóc trẻ” sẽ giúp các ông bố, bà mẹ có thêm nhiều kinh nghiệm xử lý các tình huống rắc rối khi chăm sóc bé yêu. Chương trình được phát sóng vào lúc 18h30 ngày 22/11/2014 trên kênh Today TV với sự tham gia tư vấn của bác sĩ Lương Kim Chi – làm việc tại khoa Sơ Sinh bệnh viện Từ Dũ.

    Làm mẹ tập 26: Những vấn đề thường gặp khi chăm sóc trẻ sơ sinh

    MC Quỳnh Hoa (trái).

    Theo bác sĩ Kim Chi, cơ thể bé những tháng đầu đời vẫn còn non nớt và điều đó khiến mẹ không khỏi lo lắng khi thấy các dấu hiện bất thường ở bé như nhiệt độ cơ thể đột ngột tăng, thở khò khè hay mắt liên tục chảy ghèn. Đặc biệt những triệu chứng ọc sữa, sặc sữa nếu không phản ứng kịp thời có thể gây nguy hiểm cho bé. Chuyên mục “Xử trí khi bé bị ọc sữa, sặc sữa” sẽ cho các mẹ kỹ năng cần thiết để hạn chế và xử lý đúng cách tình trạng ọc sữa, sặc sữa phổ biến ở trẻ sơ sinh.

    Từng trải qua giai đoạn làm mẹ lần đầu, MC Quỳnh Hoa với nụ cười đặc trưng sẽ đem đến chương trình kinh nghiệm của mình trong việc chăm sóc bé Vân Anh tại nhà khi bé bị tiêu chảy, táo bón cấp độ nhẹ và các biện pháp giúp bé hết nấc sau khi ăn uống hoặc đi vệ sinh.

    Các kiến thức bổ ích cùng sự chia sẻ nhiệt tình từ khách mời sẽ giúp các ông bố, bà mẹ yên tâm tâm hơn khi đối mặt với các vấn đề thường gặp khi chăm sóc bé sơ sinh.

    Mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này, các ông bố, bà mẹ có thể đặt câu hỏi cho chuyên gia tại Góc chuyên gia của Huggies website https://www.huggies.com.vn/goc-chuyen-gia/ để được các bác sĩ giải đáp cặn kẽ hơn. Ngoài ra, quý khán giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về việc mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu qua nhiều chủ đề khác nhau của chương trình “Làm Mẹ” tại https://www.huggies.com.vn/goc-video/. Chương trình được phát sóng hàng tuần vào Thứ Bảy từ 18h30-18h50, phát lại vào 10h sáng Chủ Nhật và 14h chiều Thứ Năm trên kênh truyền hình Today TV từ ngày 17/5/2014.

    Các chủ đề phát sóng tiếp theo trong tháng 11/2014:

    Làm mẹ tập 26: Những vấn đề thường gặp khi chăm sóc trẻ sơ sinh

    Làm mẹ tập 26: Những vấn đề thường gặp khi chăm sóc trẻ sơ sinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-me-tap-26-nhung-van-de-thuong-gap-khi-cham-soc-tre-so-sinh-a68110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan