+Aa-
    Zalo

    Làm mẹ tập 35: Các biến cố thường gặp trong thai kỳ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ứng với mỗi giai đoạn của thai kỳ, các mẹ bầu sẽ gặp một số dấu hiệu khác nhau. Điều này ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của mẹ và bé?.

    (ĐSPL) - Ứng với mỗi giai đoạn của thai kỳ, các mẹ bầu sẽ gặp một số dấu hiệu khác nhau. Điều này ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của mẹ và bé? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị các biến cố này như thế nào?.

    Trong khoảng 40 tuần thai, mẹ bầu và thai nhi có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm không lường trước. Những biến cố này chẳng ai mong muốn, tuy nhiên mẹ bầu cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để kịp thời phát hiện và điều trị nếu chẳng may gặp phải.

    Vì vậy, sự tư vấn của Giáo sư- bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Chủ tịch Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh Tp. HCM trong chương trình Làm mẹ với chủ đề “Các biến cố thường gặp trong thai kỳ” sẽ là thông tin vô cùng hữu dụng cho các mẹ bầu đấy.

    Thông thường, hầu hết thai phụ sẽ trải qua quá trình mang thai, sinh nở suôn sẻ. Tuy vậy vẫn có không ít mẹ bầu sẽ gặp phải một số biến chứng ảnh hưởng đến mẹ hoặc bé. Ứng với mỗi giai đoạn của thai kỳ, các mẹ bầu sẽ gặp một số dấu hiệu khác nhau. Điều này ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của mẹ và bé? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị các biến cố này như thế nào? Nhưng quan trọng hơn cả là có cách nào để phòng tránh chúng.

    Cũng trong chương trình, khách mời là MC Thanh Thảo đang mang thai bé thứ hai nên có những chia sẻ cũng như những câu hỏi được đúc kết từ thực tế trong quá trình mang thai của mình. Đồng cảm với Thanh Thảo, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ những cảm xúc và lo lắng của mình khi đang mang thai ở những tuần cuối thai kỳ.

    Đặc biệt, chuyên mục kỹ năng trong chương trình sẽ hướng dẫn một bài tập rất hữu ích để giúp các thai phụ phòng tránh những biến cố trong quá trình sinh nở. Những động tác này cũng tương đối dễ thực hiện, các mẹ bầu nên ghi nhớ lại và luyện tập nhé.

    Mức độ nguy hiểm và rủi ro của các biến chứng phụ thuộc rất nhiều thời gian phát hiện và phương pháp điều trị. Do đó, để có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh xin mời quý khán giả đón xem chương trình Làm Mẹ với chủ đề “Các biến cố trong thai kỳ” được phát sóng vào lúc 18h30 thứ bảy ngày 10/1/2015 và phát lại vào 10h chủ nhật ngày 11/01/2015 và 14h thứ năm ngày 15/1/2015 trên kênh truyền hình Today Tv.

    Mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này, các ông bố, bà mẹ có thể đặt câu hỏi cho chuyên gia tại Góc chuyên gia của Huggies website https://www.huggies.com.vn/goc-chuyen-gia/ để được các bác sĩ giải đáp cặn kẽ hơn. Ngoài ra, quý khán giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về việc mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu qua nhiều chủ đề khác nhau của chương trình “Làm Mẹ” tại https://www.huggies.com.vn/goc-video/.

    Các chủ đề phát sóng tiếp theo:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-me-tap-35-cac-bien-co-thuong-gap-trong-thai-ky-a78386.html
    Chương trình làm mẹ: Làm gì khi thai lưu?

    Chương trình làm mẹ: Làm gì khi thai lưu?

    (ĐSPL) - Thai lưu có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ nếu không phát hiện và xử lý kịp thời. Vậy làm thế nào để phát hiện và chăm sóc sức khỏe khi thai lưu?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chương trình làm mẹ: Làm gì khi thai lưu?

    Chương trình làm mẹ: Làm gì khi thai lưu?

    (ĐSPL) - Thai lưu có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ nếu không phát hiện và xử lý kịp thời. Vậy làm thế nào để phát hiện và chăm sóc sức khỏe khi thai lưu?