+Aa-
    Zalo

    Làm mồi nhử “yêu râu xanh”, nữ sinh 14 tuổi bị cưỡng hiếp

    ĐS&PL Một nữ sinh 14 tuổi Mỹ được giáo viên dùng làm mồi nhử để bắt một tên “yêu râu xanh”. Tuy nhiên, cô bé lại bị chính thủ phạm cưỡng hiếp do sơ suất của các giáo viên.
    Một nữ sinh 14 tuổi ở trường trung học Sparkman, bang Alabama - Mỹ được giáo viên dùng làm mồi nhử để bắt một tên “yêu râu xanh”. Tuy nhiên, cô bé bị thủ phạm cưỡng hiếp vì giáo viên quên bẵng “cái bẫy” mà họ đặt trong toilet.
    Ban giám hiệu trường trung học Sparkman nhận được khiếu nại một học sinh nam 16 tuổi đang theo học ở trường có hành vi quấy rối tình dục và bạo lực với các học sinh nữ. Anh chàng nhiều lần viết thư gạ các nữ sinh làm tình và tuyên bố “muốn giết chết một học sinh”.
    Làm mồi nhử “yêu râu xanh”, nữ sinh 14 tuổi bị cưỡng hiếp

    Trường trung học Sparkman, nơi xảy ra sự việc đáng tiếc.

    Hiệu trưởng ngôi trường là Ronnie Blair quyết định mở cuộc điều tra nhưng muốn tìm bằng chứng xác thực để kết tội thủ phạm. Một giáo viên trợ giảng gợi ý với nữ sinh 14 tuổi kể trên rằng ban giám hiệu có thể trừng phạt cậu ta với điều kiện thủ phạm “bị bắt quả tang lúc đang quấy rối tình dục”.
    Sau đó, bé gái miễn cưỡng đi vào trong toilet nhưng không có giáo viên nào đi cùng. Hậu quả là cô bé bị nam sinh 16 tuổi cưỡng hiếp. Năm ngày sau, thủ phạm được chuyển tới một ngôi trường khác nhưng chỉ được 20 ngày lại quay trở về. Còn nữ sinh 14 tuổi được chuyển hẳn sang một ngôi trường khác.
    Vụ việc xảy ra từ tháng 1-2010 nhưng mới được tiết lộ hôm 19-9, trong một văn bản pháp lý gửi đến Tòa phúc thẩm Mỹ từ người giám hộ của nạn nhân với sự ủng hộ của Bộ Tư Pháp Mỹ
    Tuy nhiên, Hội đồng Giáo dục Madison phát hành tuyên bố ngụ ý muốn ém nhẹm mọi chuyện. Tuyên bố cho biết: “Luật sư của Hội đồng Giáo dục (Madison) và viên chức nhà trường tin rằng Tòa phúc thẩm Mỹ sẽ nghiêng về phía Hội đồng và các quản trị viên nhà trường. Luật sư của chúng tôi đề nghị chúng ta không nên thảo luận về vấn đề tranh chấp đang diễn ra”.
    Hiện chưa có thông tin về một cuộc điều tra của cảnh sát.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-moi-nhu-yeu-rau-xanh-nu-sinh-14-tuoi-bi-cuong-hiep-a51520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan