+Aa-
    Zalo

    Làm người "hoà giải" cho Khánh Vân và stylist Trần Đạt, Hương Giang vẫn tranh thủ nhắc đến cặp "oan gia" Xuân Lan - Hà Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong đoạn video mới được chia sẻ, Hương Giang đã đứng ra làm trung gian "hoà giải" cho Hoa hậu Khánh Vân và stylist Trần Đạt giữa tin đồn "cạch mặt" nhau.

    Thời gian qua, Hoa hậu Khánh Vân đã vướng không ít ồn ào liên quan tới nghi vấn "nghỉ chơi" với đội ngũ Miss Universe Vietnam. Cụ thể, tin đồn được lan truyền vì Khánh Vân và đội ngũ Miss Universe Việt Nam tham gia cùng một sự kiện nhưng lại không hề có tương tác chung. Trước những lời đồn đoán này, CEO Bảo Hoàng đã đích thân đăng hình Khánh Vân chụp cùng đội ngũ để làm rõ mọi chuyện.

    Những tưởng "thị phi" của nàng hậu chỉ dừng lại ở đó, mới đây, Khánh Vân tiếp tục dính thêm tin đồn "cạch mặt" stylist Trần Đạt. Theo đó, Khánh Vân đã đăng tải một đoạn video nói rõ về quan hệ với Trần Đạt dưới sự dẫn dắt của cô giáo cũ Hương Giang. 

    huong-giang-hoa-giai-cho-khanh-van.mp4

    Nguồn video: FBNV 

    Cụ thể, trong đoạn video, Hương Giang đã đứng ra làm trung gian "hoà giải" giữa Khánh Vân và Trần Đạt, cô nói: "Đây là stylist đã đồng hành cùng tôi và đây là học trò cưng Khánh Vân. Ngày hôm nay có một tin đồn là hai người sau khi trở về đã cạch mặt nhau. Với tư cách là người đứng giữa, tôi không chấp nhận chuyện đó. Bây giờ ba mặt một lời, tôi xin phép được hỏi sytlish Trần Đạt và Khánh Vân".

    Theo đó, Khánh Vân khẳng định nếu cô nghỉ chơi với Trần Đạt thì cả 2 đã không thể cùng đứng với nhau như ở trong đoạn clip. Thậm chí, nàng hậu còn nói đùa: "Nếu có gì không giải quyết được với nhau thì ra tận hồ bơi". Còn Trần Đạt chỉ nói ngắn gọn tin đồn chỉ mãi mãi là tin đồn, thật hay không thì chỉ người trong cuộc mới biết.

    Trong khi đó, với tư cách khán giả, Minh Tú chen thêm: "Do Trần Đạt mới mua nhà nên bận rộn, không có thời gian chăm chút cho tất cả mọi người được".

    Tranh thủ lúc giảng hoà cho học trò và sytlist thân thiết, Hương Giang nói thêm: "Giới beauty queen lúc nào cũng yêu thương nhau hết đó mọi người. Còn chị Xuân Lan và chị Hà Anh có yêu thương nhau không Giang không biết, riêng 2 chị thì Giang không biết nha, còn mọi nhà là yêu thương rồi đó!".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-nguoi-hoa-giai-cho-khanh-van-va-stylist-tran-dat-huong-giang-van-tranh-thu-nhac-den-cap-oan-gia-xuan-lan-ha-anh-a526838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan