+Aa-
    Zalo

    Làm rõ clip cán bộ xã ở Bà Rịa - Vũng Tàu chơi xóc bầu cua ăn tiền tại trụ sở

    ĐS&PL Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã tiếp nhận thông tin về đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người được cho là cán bộ xã Hòa Bình đang chơi xóc bầu cua ăn tiền ngay trong trụ sở.
    vu clip can bo xa o ba ria vung tau choi xoc bau cua an tien tai tru so chu tich huyen noi gi dspl 1
    Mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một nhóm người được cho là cán bộ xã, đang chơi "xóc bầu cua" ăn tiền ngay tại trụ sở. Ảnh: Dân Trí 

    Liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi cảnh một nhóm người được cho là cán bộ xã, đang chơi xóc bầu cua ăn tiền tại trụ sở, tối 25/4, trả lời trên Dân Trí, bà Lê Thị Trang Đài - Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã tiếp nhận thông tin về đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người được cho là cán bộ xã Hòa Bình đang chơi xóc bầu cua ăn tiền ngay trong trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã.

    Bà Trang Đài cho biết: "Xã đã báo cáo khẩn với huyện trong ngày hôm qua (23/5) nhưng chưa có văn bản báo cáo chính thức. Tuy nhiên, do những ngày qua, huyện phải lo công tác bầu cử, nên chưa thể thông tin chi tiết cho quý báo".

    Lãnh đạo huyện Xuyên Lộc cho biết, trước mắt, huyện đã yêu cầu xã có văn bản báo cáo chính thức và huyện sẽ tiến hành xác minh vụ việc cụ thể, từ đó sẽ có biện pháp xử lý nghiêm mọi sai phạm - bà Trang Đài thông tin thêm.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài 32 giây quay lại cảnh một nhóm người được cho là cán bộ xã Hòa Bình chơi xóc bầu cua ăn tiền tại trụ sở Ban Chỉ huy quân sự xã Hòa Bình.

    Theo nội dung đoạn clip thể hiện, hình ảnh người mang áo thun xanh trực tiếp xóc dĩa bầu cua là ông L.V.Đ., Phó Chỉ huy Ban Chỉ huy quân sự xã Hòa Bình (huyện Xuyên Mộc), người cởi trần cầm xấp tiền ngồi đánh với ông Đ. là ông N.H.T., Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Hoà Bình (huyện Xuyên Mộc), cùng khoảng 4-5 người khác đang đặt cược và ngồi xem.

    Đoạn clip đã được nhiều người dân sinh sống trên địa bàn chú ý, bình luận và chia sẻ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, vẫn chưa xác định được clip quay vào thời gian nào.

    Hiện lực lượng Công an huyện Xuyên Mộc đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ nội dung clip trên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-clip-can-bo-xa-o-ba-ria-vung-tau-choi-xoc-bau-cua-an-tien-tai-tru-so-a501656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan