+Aa-
    Zalo

    Làm rõ clip clip cô giáo mầm non trùm túi ni lông lên đầu trẻ vì không chịu ngủ trưa

    ĐS&PL Một đoạn clip có độ dài hơn 2 phút từ camera an ninh ghi lại cảnh nữ giáo viên đã trùm túi ni lông, đánh vào mông 1 bé trai khiến dư luận xôn xao.

    Đoạn clip nói trên xuất hiện trên mạng xã hội Facebook vào sáng 16/5 đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Clip có độ dài hơn 2 phút, xảy ra vào buổi trưa, tại một cơ sở mầm non trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

    Thời điểm trên, có nhiều cháu bé đang nằm nghỉ trưa và có 2 nữ giáo viên trong camera. Trong đó, một nữ giáo viên đã dỗ 1 bé trai đi ngủ nhưng không được nên người này đi ra ngoài. Ít phút sau, nữ giáo viên này quay lại với 1 chiếc túi ni lông màu đen và trùm lên đầu cháu bé, sau đó đánh vào mông.

    lam ro clip clip co giao mam non trum tui ni long len dau tre vi khong chiu ngu trua
    Nữ giáo viên đã trùm đầu trẻ bằng túi ni lông đen rồi đánh vào mông. (Ảnh cắt từ clip)

    Sau khi được đăng tải, clip đã nhận được nhiều bình luận bức xúc, tiêu cực từ phía dư luận dành cho nữ giáo viên trong clip.Liên quan đến vụ việc, sáng 16/5, ông Vũ Quốc Long – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, clip nói trên được camera của trường mầm non tư thục thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên ghi lại vào trưa ngày 14/5.

    Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp cùng UBND xã Báo Đáp thành lập đoàn làm việc với nhóm trẻ và gia đình. Qua buổi làm việc đã xác định nguyên nhân ban đầu do cháu bé “bện” giáo viên, không chịu ngủ trưa, cô giáo đã dùng túi ni lông đen với mục đích che không cho ánh sáng vào mắt, giúp bé ngủ.

    Khi bé không chịu ngủ, cô giáo sợ làm các bé khác trong lớp thức giấc nên đã đi ra ngoài, bé cũng theo cô ra ngoài chơi.

    Theo ông Long, cũng trong sáng 16/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng UBND xã Báo Đáp đã tổ chức họp phụ huynh để xin ý kiến về trường hợp này đồng thời xem xét, xử lý hành vi của cô giáo

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-clip-clip-co-giao-mam-non-trum-tui-ni-long-len-dau-tre-vi-khong-chiu-ngu-trua-a537763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan