+Aa-
    Zalo

    Làm rõ clip công an "bêu tên" người mua bán dâm giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Kiên Giang vừa chỉ đạo Công an huyện Phú Quốc xác minh, báo cáo vụ clip công an "bêu tên" người mua bán dâm giữa đường.

    Công an tỉnh Kiên Giang vừa chỉ đạo Công an huyện Phú Quốc xác minh, báo cáo vụ clip công an "bêu tên" người mua bán dâm giữa đường.

    Từ chiều 29/1, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông mặc sắc phục công an đứng giữa đám đông gọi tên chủ một quán giải khát trên đường Cách Mạng tháng Tám, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, nêu rõ hành vi chứa mại dâm. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục đọc tên một người đàn ông được cho là có hành vi mua dâm và một người phụ nữ khác được cho là có hành vi bán dâm.

    Theo nội dung được chia sẻ, người đàn ông mặc sắc phục công an trong đoạn clip là công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc. Người đàn ông này cũng nêu rõ mức xử phạt tiền về hành vi chứa mại dâm của chủ quán và hành vi mua, bán dâm của đôi nam nữ nêu trên.

    Công an thị trấn Dương Đông được cho là đưa 3 người ra vỉa hè để công khai hành vi liên quan đến mua, bán dâm. Ảnh cắt từ clip.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã thu hút nhiều lượt chia sẻ. Đa phần mọi người không đồng tình với cách bêu tên người mua bán dâm nơi công cộng.

    Trả lời báo Dân Trí, Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu cho biết: “Tôi đã nghe thông tin có báo đăng về vụ việc. Tôi đã yêu cầu Công an huyện Phú Quốc báo cáo vụ thể vụ việc để cung cấp thông tin cho báo chí sớm nhất".

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo tuổi Trẻ luật sư Phạm Công Hùng - nguyên thẩm phán TAND tối cao, việc công khai danh tính của người vi phạm hành vi mua bán dâm trước đông đảo người dân như vậy là triệt buộc con đường hoàn lương của người vi phạm.

    "Có thể hình thức xử phạt là nhẹ nhưng sự miệt thị của cộng đồng là rất lớn, có thể dẫn đến những hậu quả rất lớn về mặt tâm lý, về mặt xã hội. Có thể vì chuyện này mà gia đình họ tan nát, con cái mặc cảm không dám đến trường… dẫn đến những hậu quả rất lớn", ông Hùng nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-clip-cong-an-beu-ten-nguoi-mua-ban-dam-giua-duong-a218222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan