+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Phóng hỏa do ghen tuông mù quáng khiến nhiều người bị bỏng nặng

    ĐS&PL Do ghen tuông, Nguyễn Trí Hiếu đã phóng hỏa đốt phòng trọ nơi có người yêu đang ở, sau đó phóng hỏa phòng của mình.

    VOV đưa tin, ngày 3/6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ cháy phòng trọ khiến 7 người bị bỏng nặng.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30 cùng ngày, tại ấp 2, xã Phước Bình, huyện Long Thành. Người dân phát hiện có cháy và nghe tiếng kêu cứu ở dãy nhà trọ gồm 15 phòng của bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ (44 tuổi) nên tiến hành hô hào dập lửa cứu người và báo cơ quan chức năng.

    lam ro nghi an phong hoa do ghen tuong mu quang khien nhieu nguoi bi bong nang
    Các nạn nhân được cứu chữa kịp thời.  Ảnh: Báo Đồng Nai

    Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa và phối hợp với người dân thực hiện các biện pháp cấp cứu người bị nạn. Sau hơn 1 giờ thì đám cháy được dập tắt. 

    Theo TTXVN, các nạn nhân trong vụ cháy được xác định gồm: Nguyễn Trí Hiếu (45 tuổi), T.T.K.T (33 tuổi, quê thành phố Cần Thơ); H.H.S (15 tuổi, con chị T.), V.N.A (13 tuổi, ngụ Long Thành); V.H.P (13 tuổi); D.A.T (15 tuổi) và một người tên K.

    Hiện trường vụ cháy là dãy phòng trọ 15 phòng, khu vực bị cháy được xác định ở phòng trọ số 3 và số 10, có tất cả 11 người ở.

    Công an huyện Long Thành cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân vụ cháy là do Nguyễn Trí Hiếu sống ở phòng trọ số 10 trong dãy trọ, do ghen tuông đã phóng hỏa đốt phòng số 3 nơi có người yêu đang ở, sau đó phóng hỏa phòng của mình.

    Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nghi-an-phong-hoa-do-ghen-tuong-mu-quang-khien-nhieu-nguoi-bi-bong-nang-a577614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan