+Aa-
    Zalo

    Làm rõ nghi vấn bé trai 2 tuổi bị cô giáo ở trung tâm giáo dục đặc biệt đánh tím đầu

    ĐS&PL Một bé trai 2 tuổi học tại trung tâm chuyên biệt ở Hải Phòng được phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím và vết xước nghi bị bạo hành.

    Theo báo Lao Động, ngày 25/5, đại diện Trung tâm Công tác xã hội Nụ cười trẻ thơ, có trụ sở tại phố Hoà Bình, quận Kiến An xác nhận, sự việc một trẻ theo học tại Trung tâm xuất hiện vết bầm tím, vết xước trên cơ thể xảy ra chiều 19/5. Sau khi ngủ dậy, cháu T.Q.M. (2 tuổi) được một cô giáo cho đi vệ sinh.

    Đến chiều, khi gia đình chuẩn bị đón về, trung tâm phát hiện một số vết bầm tím và vết xước nên báo với gia đình, đồng thời kết hợp gia đình đưa cháu đi bệnh viện thăm khám.

    Sau đó, Trung tâm này làm việc với các cô giáo đã tiếp xúc gần cháu M. để tìm hiểu sự việc. Trung tâm đồng thời trích xuất camera gửi cơ quan công an. "Camera chỉ ghi lại được quá trình cô giáo đưa cháu T.Q.M vào nhà vệ sinh. Cơ quan công an sẽ phân tích những hình ảnh, dữ liệu đó để làm căn cứ và có kết luận chính thức. Hiện, trung tâm đang phối hợp cơ quan chức năng làm rõ sự việc, sai tới đâu xử lý tới đó" - đại diện Trung tâm Nụ cười trẻ thơ cho biết.

    lam ro nghi van be trai 2 tuoi bi co giao o trung tam giao duc dac biet danh tim dau
    Trung tâm Nụ cười trẻ thơ - nơi một bé trai 2 tuổi nghi bị bạo hành. Ảnh: Lao động

    Trong khi đó, trả lời báo Dân Trí, bà Trịnh Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch UBND phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An cho biết: "Phía gia đình bé Q.M rất bức xúc và mong muốn cơ quan chức năng điều tra để làm rõ sự việc, nếu có việc bạo hành thì cá nhân người bạo hành trẻ em phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Giám đốc trung tâm có lời xin lỗi với gia đình vì để cháu bị tổn thương nhưng chưa tìm ra người chịu trách nhiệm. Cô giáo trực tiếp trông trẻ không thừa nhận bạo hành bé và lời tường thuật của người đối chứng thì mỗi thời điểm một khác, không khớp nhau".

    Theo bà Nhung, hiện phường đang phối hợp cùng Công an quận Kiến An điều tra làm rõ vụ việc.

    Nguồn tin cũng cho hay, bé Q.M sức khỏe yếu, hay bị ốm, mới đi học lại 3 hôm thì xảy ra sự việc. Theo bà nội bé Q.M, hiện cháu vẫn đang hoảng loạn, không dám tiếp xúc với người lạ. Gia đình muốn để cháu ở nhà một thời gian để ổn định tinh thần.

    Trung tâm Công tác xã hội Nụ cười trẻ thơ được sở LĐTBXH Hải Phòng cấp phép, đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. Trung tâm chuyên tư vấn, can thiệp trẻ rối loạn tự kỷ, trẻ tăng động giảm chú ý, rối loạn ngôn ngữ, vận động, hành vi…. Hiện, có gần 20 trẻ đang theo học tại đây.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nghi-van-be-trai-2-tuoi-bi-co-giao-o-trung-tam-giao-duc-dac-biet-danh-tim-dau-a538806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan