+Aa-
    Zalo

    Làm rõ nguyên nhân bé trai 32 tháng tuổi tử vong bất thường khi truyền dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ bé trai 32 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi truyền dịch ở Sóc Trăng, hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Liên quan đến vụ bé trai 32 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi truyền dịch ở Sóc Trăng, hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Chiều 20/5, Bác sĩ Võ Thành Danh, Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bé L.N.H.N. (32 tháng tuổi) cho gia đình mang về lo hậu sự.

    Cũng theo Bác sĩ Danh, do gia đình bệnh nhi khó khăn nên trung tâm đã vận động y, bác sĩ đóng góp chi phí và thành lập đoàn đến nhà ngoại của cháu bé ở huyện Châu Thành A (Hậu Giang) để chia buồn cùng gia đình.

    Lực lượng chức năng có mặt, tìm hiểu vụ việc và lấy lời khai của những người có liên để phục vụ công tác điều tra. Ảnh Báo Giao thông.

    Trước đó, Khoảng 1h ngày 19/5, do cháu N. bị nôn ói nên vợ chồng bà The đưa cháu đến Trung tâm Y tế Mỹ Xuyên khám. Tại đây bác sĩ chẩn đoán cháu bị viêm đường tiêu hóa và chỉ định nhập viện theo dõi, điều trị.

    Sau khi làm thủ tục nhập viện cho cháu N., bà The về nhà, còn chồng bà ở lại bệnh viện với cháu. Khoảng 10 giờ, chồng bà gọi điện về nhà cho biết cháu trợn trắng mắt khi đang truyền dịch. Khi bà ra đến nơi thì cháu N. đã tử vong.

    Bà Nguyễn Thị Kim The (52 tuổi, ở xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cho biết: Cháu L.N.H.N là con của một cô gái bạn của con bà. Cách đây khoảng một tháng, cháu N. được mẹ đưa từ Bình Dương về Sóc Trăng chơi và gửi vợ chồng bà nuôi dưỡng.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nguyen-nhan-be-trai-32-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-khi-truyen-dich-a230198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan