+Aa-
    Zalo

    Làm rõ nguyên nhân người phụ nữ test nhanh dương tính SARS-CoV-2 tử vong tại phòng trọ

    ĐS&PL Một người phụ nữ dương tính SARS-CoV-2 sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương vừa tử vong ở phòng trọ trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR.

    Theo thông tin từ Người Lao Động, chiều ngày 10/8, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) vẫn đang phối hợp với lực lượng y tế để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà N.T.N (quê Kiên Giang).

    Được biết, bà N. ở trọ cùng chồng và con tại khu phố Tân Hội, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên. Vào sáng ngày 10/8, gia đình thấy bà N. bị khó thở nên đã nhờ người dân gọi cho chính quyền địa phương để đưa đi cấp cứu. Khoảng 45 phút sau, xe cấp cứu đến nơi nhưng lúc này, bà N. đã tử vong.

    lam ro nguyen nhan nguoi phu nu duong tinh sars cov 2 tu vong tai phong tro
    Cơ quan chức năng hiện đang làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ. Ảnh: Người dân cung cấp/ Pháp Luật TP.HCM

    Liên quan đến vụ việc này, Pháp Luật TP.HCM dẫn lời đại diện phường Tân Hiệp cho biết, ngày 7/8, ngành y tế thị xã Tân Uyên đã lấy mẫu test nhanh trên diện rộng nhằm tầm soát sáng lọc F0 trên địa bàn phường.

    Bà N. là một trong những trường hợp có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Những trường hợp dương tính như bà N. sẽ được ngành y tế hướng dẫn tự cách ly tại nơi ở, chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR. Nếu được xác định mắc COVID-19, những người này sẽ được đưa đi cách ly điều trị.

    “Đang trong thời gian chờ kết quả thì bà N. đã xảy ra điều không mong muốn. Vì nghi nhiễm nên quá trình xử lý và đưa người tử vong đi mất nhiều thời gian. Gia đình này hiện rất khó khăn nên chúng tôi đang vận động tiền hỗ trợ”, đại diện phường Tân Hiệp nói.

    Gia đình bà N. cho biết, chi phí mai táng trọn gói rơi vào khoảng 26 triệu đồng. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình bà N. khó khăn, không có tiền chi trả. Tới 17h cùng ngày, thi thể bà N. vẫn nằm trong phòng trọ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nguyen-nhan-nguoi-phu-nu-test-nhanh-duong-tinh-sars-cov-2-tu-vong-tai-phong-tro-a509801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan