+Aa-
    Zalo

    Làm rõ thông tin bố tự vẫn vì nghe thông tin hai đứa con song sinh mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được vợ thông báo cặp song sinh chưa chào đời đã bị chết lưu, anh L. sốc. Vì thương hai con, người bố này đã nghĩ tới cái chết.

    Được vợ thông báo cặp song sinh chưa chào đời đã bị chết lưu, anh L. sốc. Vì thương hai con, người bố này đã nghĩ tới cái chết.

    Thông tin ban đầu PV nhận được, ngày 27/6, anh Nguyễn Ngọc L. (SN 1996, phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) tự tử bằng thuốc chuột nhưng may mắn thoát chết vì được bạn bè phát hiện và đưa đi bệnh viện Đa khoa Bắc Giang cấp cứu kịp thời.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do, hai đứa con song sinh của anh chưa kịp chào đời đã bị chết lưu nhưng anh lại không biết con được chôn cất ở đâu để bản thân mình được lo phần hương khói. Được biết, vợ anh L. là chị Trịnh Thị M. (SN 1993, ở xã Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang).

    Hiện giờ, gia đình anh L. quá bất lực nên đã gửi đơn lên phường Dĩnh Kế, UBND xã Tân Thịnh và gặp trực tiếp cán bộ công an xã Tân Thịnh viết đơn với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vấn đề về thai nhi mất tích bí ẩn và mang con anh L. về chôn cất.

    Bà M. đang chăm anh L. trong bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

    Trao đổi với PV, một cán bộ tiếp nhận đơn của anh L. ở phường Dĩnh Kế cho biết, có nhận được đơn trình báo của anh L. Tuy nhiên, đơn vị đã giới thiệu gia đình anh L. gửi đơn xuống xã Tân Thịnh và công an huyện theo thẩm quyền.

    Trước sự việc trên, trao đổi với PV, ông Đặng Minh Khôi - Chủ tịch UBND xã Tân Thịnh (Lạng Giang, Bắc Giang) cho biết, ông sẽ cho kiểm tra và thông tin lại sự việc trên.

    Bà Đinh Thị M. (mẹ của anh L.) cũng xác nhận sự việc con bà tự tử và đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

    Theo bà M., trước khi tự tử, anh L. có đăng "tâm thư" lên mạng xã hội. Bạn của anh L. đọc được biết có chuyện chẳng lành nên đã lên nhà để xem sự tình thế nào.

    "Khi bạn của con tôi lên tới nơi, cửa đóng nên nó phá cửa nhà để vào trong. Vào nhà, cháu nó thấy con tôi đã uống hết một gói thuốc chuột, mắt nhắm rồi nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu luôn", mẹ anh L. nói.

    Hiện sự việc đang được làm rõ.

    Nguyễn Huệ

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-thong-tin-bo-tu-van-vi-nghe-thong-tin-hai-dua-con-song-sinh-mat-a234632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan