+Aa-
    Zalo

    Làm rõ tố cáo về bằng cấp của Bí thư tỉnh ủy Hải Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Đơn tố cáo chính danh của công dân về việc Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển sử dụng bằng cấp của người khác...đã được chuyển tới UBKTTW

    Đơn tố cáo chính danh của công dân về việc Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển sử dụng bằng cấp của người khác...đã được chuyển tới Ủy ban Kiểm tra Trung ương xác minh, làm rõ.

    Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, sáng 25/9, đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng – Uỷ viên thường trực Uỷ ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội cho biết đã chuyển đơn tố cáo chính danh của công dân tới Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị vào cuộc kiểm tra, xác minh bằng cấp của Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển.

    Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Theo ông Nhưỡng, đơn thư tố cáo chính danh của người dân Hải Dương cho rằng ông Nguyễn Mạnh Hiển sử dụng bằng cấp của người khác và đã đề bạt, không xử lý người khai man về bằng cấp. Ông Nhưỡng cho biết, sau khi nhận được đơn tố giác của người dân, ông đã tìm hiểu sơ qua và thấy dư luận trên mạng cũng từng bàn tán về chuyện bằng cấp này nên đã chuyển đơn thư tố cáo đến Ủy ban Kiểm tra Trung ương để làm rõ theo đúng thẩm quyền.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Thanh Niên, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển cho hay, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã cử người dân Hải Dương xác minh. Theo ông Hiển,những tố giác về bằng cấp của ông đã được nêu ra nhiều lần nhưng đều không có cơ sở.

    Trước đó, tháng 10/2015, ông Phan Ngọc Núi, nguyên Phó ban Nội chính tỉnh Hải Dương đã tố cáo ông Hiển sử dụng bằng thạc sĩ không hợp pháp. Cụ thể ông Hiển có bằng thạc sĩ theo chương trình đào tạo liên kết giữa Đại học Quốc gia Hà Nội và nước ngoài nhưng không được Bộ GD-ĐT công nhận.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-to-cao-ve-bang-cap-cua-bi-thu-tinh-uy-hai-duong-a202993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan