+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ 7 người ở Quảng Ninh nghi bị tạt axit sau cuộc cãi vã

    ĐS&PL Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, ông Quang lấy từ trong nhà hai ca chất lỏng nghi là axit tạt vào những người xung quanh, khiến 7 người bị thương.

    Tối ngày 20/3, lãnh đạo UBND phường Hà Tu (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ vụ 7 người bị bỏng sau khi bị một người đàn ông tạt chất lỏng nghi axit.

    VTC News thông tin cụ thể, gần 20h ngày 19/3, ở khu 2 phường Hà Tu, ông Trương Đức Quang (SN 1965, người địa phương) và bà N.T.T (SN 1964) cùng người nhà bà T. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    lam ro vu 7 nguoi o quang ninh bong nang nghi bi tat axit sau tran cai va
    Cơ quan chức năng hiện đang điều tra làm rõ vụ 7 người nhập viện do bị tạt chất lỏng nghi axit sau cuộc cãi vã. Ảnh: VTC News

    Ông Quang vào nhà lấy 2 ca chất lỏng nghi axit tạt vào những người có mặt tại đó và người đi đường. Hậu quả, 7 người bị chất lỏng bắn vào người và bị thương.

    Trong số đó, ông T.Đ.Q. (SN 1960, trú tại phường Hà Tu) và bé Đ.A.M. (SN 2019, cháu ông Q., ở phường Hà Phong, TP Hạ Long) là người đi đường bị bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ, ngực… phải đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

    5 người còn lại bị bỏng vùng đầu và tay, trong đó có anh L.H.H (SN 1981, trú tại phường Hà Lâm, TP Hạ Long) được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết anh H. được người nhà đưa thẳng tới khoa Cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng bỏng axit độ hai 6% vùng đầu, mặt.

    Trong khi đó, ông Quang bị suy tim chưa rõ nguyên nhân và không bị thương tích, hiện đang hôn mê cấp cứu tại khoa hồi sức tích cực của bệnh viện. Vụ việc nói trên hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-7-nguoi-o-quang-ninh-nghi-bi-tat-axit-sau-cuoc-cai-va-a531692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan