+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ bé bé gái 26 tháng tuổi vừa đi học được 3 ngày bị bầm tím má và thái dương

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi con gái 26 tháng tuổi bị bạo hành khi mới đi học được 3 ngày, chị Ngân đã đề nghị kiểm tra camera nhưng chủ cơ sở không hợp tác, viện nhiều lý do để từ chối.

    Nghi con gái 26 tháng tuổi bị bạo hành khi mới đi học được 3 ngày, chị Ngân đã đề nghị kiểm tra camera nhưng chủ cơ sở không hợp tác, viện nhiều lý do để từ chối.

    Hình ảnh bầm tím trên mặt cháu bé Vi Hà A. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật.

    Chia sẻ trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, chị La Thị Ngân (SN 1983, trú tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang) cho biết bản thân đang rất bức xúc về việc con gái chị là Vi Hà A. (26 tháng tuổi) nghi bị bạo hành trong thời gian học tại nhóm trẻ mầm non Ánh Dương, thị trấn Nhã Nam.

    Cụ thể, khoảng 16h30 ngày 16/5, khi đến nhóm trẻ mầm non Ánh Dương để đón con, chị Ngân phát hiện vết bầm đỏ ở thái dương bên trái cháu Hà A.. “Ban đầu tôi chỉ nghĩ vết bầm đỏ nhỏ nên lấy tay xoa thì bé bất ngờ khóc thét lên. Kiểm tra kĩ, tôi phát hiện má và thái dương của cháu có vết tím bầm rất rộng, in hằn hình như vết ngón tay. Ngay sau đó, tôi có có hỏi cô đứng lớp thì cô lạnh lùng trả lời, cô không biết, có thể do cháu bị ngã”.

    Nghi con bị bạo hành, chị Ngân đề nghị kiểm tra camera nhưng chủ cơ sở không hợp tác, viện nhiều lý do để từ chối. Được biết, cháu Hà A. mới được gia đình gửi tại nhóm trẻ mầm non Ánh Dương 3 ngày thì xảy ra sự việc.

    Bức xúc, chị Ngân đã phản ánh thông tin trên facebook cá nhân và làm đơn gửi cơ quan công an, phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Yên đề nghị làm rõ sự việc.

    “Sau hôm xảy ra sự việc, cháu liên tục sợ hãi và nôn trớ, khiến gia đình tôi rất xót xa”, chị Ngân cho biết thêm.

    Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên báo Bắc Giang, ông Ngô Quốc Hưng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Yên cho biết, đơn vị đã nhận được đơn phản ánh từ gia đình cháu Vi Hà A. và đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-be-be-gai-26-thang-tuoi-vua-di-hoc-duoc-3-ngay-bi-bam-tim-ma-va-thai-duong-a323946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan