+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ bé gái 9 tuổi nghi bị người nước ngoài dâm ô ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang làm rõ vụ việc một bé gái người nước ngoài nghi bị dâm ô trên địa bàn.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 21/1, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp nhận thông tin, làm rõ vụ việc một bé gái người nước ngoài nghi vấn bị dâm ô.

    Chị L.H.P.M. (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết vụ việc xảy ra tại nhà của mình. Chị M. cũng trực tiếp báo sự việc với người thân của bé gái và phối hợp với công an để xử lý.

    Theo đó, khoảng 16h đến 18h ngày 11/2, ông F.M. (một người nước ngoài) đã chở ông S.S. (cũng là người nước ngoài) cùng cháu K.N.S. (9 tuổi, con ông S.S. và có mẹ là người Việt Nam) tới nhà chị M. ở Tân Bình chơi.

    Gia đình chị M. đã trò chuyện với những người này ở phòng khách. Sau đó, chị M. lên phòng nghỉ ngơi và kêu cháu S. lên chơi cùng.

    lam ro vu be gai 9 tuoi nghi bi nguoi nuoc ngoai dam o o tp hcm
    Người mẹ đã đưa cháu S. đến công an phường 5, quận Tân Bình để trình báo. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sau đó, ông F.M. cũng đi lên phòng, nói chuyện bằng tiếng Anh với bé gái. Chị M. thấy họ đã quen biết nên không nghĩ ngợi gì và qua phòng bên cạnh để tìm đồ ăn.

    Sau khoảng năm phút, chị M. quay lại thì thấy ông F.M. đang nằm cùng cháu N.S. trên giường. Người đàn ông được cho là cầm tay của bé gái đặt lên bộ phận sinh dục của mình. Chứng kiến, chị M. đã yêu cầu ông này lập tức ra khỏi phòng.

    Theo chị M., sau khi khách về, gia đình đã báo lại sự việc cho ông S.S. là cha ruột của bé. Chị M. cũng thông báo cho bà N.T.T.T. là mẹ của cháu bé.

    Liên quan đến vụ việc, báo Phụ nữ Việt Nam thông tin thêm, vào thời gian đó, chị N.T.T.T do đang mâu thuẫn với chồng nên đã giận dỗi không đi cùng ông xã và con gái tới chúc Tết nhà chị M.. Sau khi được anh S.S. thông báo, chị T. đã hỏi chuyện con gái, và cháu cũng kể với mẹ rằng ông F.M. có cầm tay của cháu đưa vào bộ phận sinh dục của ông, dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu ở bên ngoài quần. Và việc này đã từng xảy ra vài lần khác.

    Ông F.M. có nhắn tin cho cha của bé K.N.S., và thừa nhận sự việc. Ông ta nói rằng không hề cởi quần áo ra, mà chỉ là "trò chơi ngớ ngẩn sử dụng bằng tay thôi", và lúc đó ông ta "say quá không nghĩ được".

    Cháu K.N.S. cho biết, thời điểm ở nhà chị M., ông F.M lên giường và dụ cháu, sau đó cầm tay cháu đưa vào bộ phận sinh dục của ông, rồi ông còn dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu qua lớp quần tiếp xúc bên ngoài. Ngoài ra ông F.M. còn hôn môi cháu.

    lam ro vu be gai 9 tuoi nghi bi nguoi nuoc ngoai dam o o tp hcm 1
    Cơ quan hữu trách tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Trước đó, vào ngày 10/2, tại phòng trọ của ông F.M., ông này đã dùng tay sờ trực tiếp vào bộ phận sinh dục cháu nhiều lần nhưng không cho ngón tay vào trong. 

    Vào sáng 20/2, chị N.T.T.T. dẫn cháu S. tới Công an phường 5, quận Tân Bình để tố giác ông F.M. đã có hành vi dâm ô con gái của chị. Tại đây, Công an phường 5 đã tiếp nhận vụ việc và làm báo cáo nhanh lên Công an quận Tân Bình. 

    Cùng ngày, các cơ quan liên quan đã tiếp nhận vụ việc, tiến hành tổ chức lấy lời khai người làm chứng là M., lấy lời khai mẹ cháu bé. Việc tổ chức khám nghiệm hiện trường cũng đã được thực hiện dưới sự chứng kiến của VKSND quận Tân Bình. 

    Việc lấy lời khai của cháu K.N.S có sự chứng kiến của người giám hộ, và thực hiện qua người phiên dịch đủ điều kiện. 

    XEM THÊM: Chi tiết lời khai của nghi phạm khai sát hại, giấu thi thể cô gái 21 tuổi ở Hà Nội

    Cơ quan công an quận Tân Bình đã lập kế hoạch truy xét, tìm kiếm ông F.M nhưng tới thời điểm chiều nay (ngày 21/2) vẫn chưa rõ tung tích. Ông F.M. đã rời nhà trọ ở quận Bình Thạnh.

    Sáng nay (21/2), cháu K.N.S. được mẹ đưa lên cơ quan công an để tiến hành các thủ tục giám định pháp y.

    Nguồn tin cũng cho hay, cơ quan công an đã tiến hành niêm phong và thu giữ áo quần cháu K.N.S để tiến hành giám định.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-be-gai-9-tuoi-nghi-bi-nguoi-nuoc-ngoai-dam-o-o-tp-hcm-a611375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan