+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ bé trai 2 tuổi bị đánh, thọc cây vào bộ phận sinh dục

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé trai 2 tuổi ở Đắk Nông bị người trông trẻ đánh đập, thọc cây vào bộ phận sinh dục.

    Một bé trai 2 tuổi ở Đắk Nông bị người trông trẻ đánh đập, thọc cây vào bộ phận sinh dục.

    Tối 26/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh bé trai bị bạo hành. Theo nội dung đoạn video, một bé trai không mặc quần được đặt trong chiếc thùng đựng nước và bị một người phụ nữ liên tục dùng cây gậy, một đầu buộc giẻ chà mạnh vào phần thân dưới của bé. Đoạn clip dài hơn 3 phút còn ghi lại cảnh người phụ nữ này nhiều lần túm áo, xách bổng cháu lên và di chuyển nhiều vị trí khác. Mặc cho bé trai khóc lóc thảm thiết, người phụ nữ này vẫn liên tục dọa nạt và hành hạ bé không thương tiếc.[presscloud]918[/presscloud]

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ, rất nhiều người bức xúc trước hành vi hành hạ trẻ em của người phụ nữ.

    Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Đắc Dương (ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) cho biết, cháu bé trong đoạn video chính là con trai mình.

    Bé trai 2 tuổi bị đánh, thọc cây vào bộ phận sinh dục

    "Con trai mình được 2 tuổi, từ tháng 8/2016, gia đình đã gửi cháu cho bà Vấn trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng. Bà Vấn thường xuyên trông coi khoảng 10 cháu nhỏ nên gia đình tin tưởng gửi con, không ngờ bà Vấn lại hành hạ trẻ con như thế. May mắn có người trông thấy quay lại đưa lên mạng chứ không thì con tôi bị hành hạ không biết đến bao giờ”, ông Dương nói.

    Bà Vũ Thị Hiến, Phó trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Đắk R’Lấp cũng xác nhận, đoạn clip trên ghi lại cảnh một người trông giữ trẻ tự phát tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp. Người xuất hiện trong clip là bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) và cháu bé bị bạo hành là Đ.Đ.M.Đ. (2 tuổi, trú thộ 13, xã Đắk Wer).

    Theo bà Hiến, điểm giữ trẻ của bà Vấn là tự phát, hoạt động được hơn 1 năm nay, mỗi ngày nhận chăm sóc khoảng hơn 10 cháu. Hiện bà Vấn đã bị cơ quan công an triệu tập lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-be-trai-2-tuoi-bi-danh-thoc-cay-vao-bo-phan-sinh-duc-a214478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan