Làm rõ vụ chủ quán nhậu treo cổ tự tử trong căn nhà cho thuê


Thứ 2, 20/09/2021 | 07:20


Cùng sự kiện

Sau khi gọi điện cho người đàn ông thuê nhà, chủ nhà không nhận được phản hồi. Nghi ngờ có chuyện bất thường, chủ nhà gọi thêm người đến phá cửa thì phát hiện khách thuê chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 20/9, cơ quan chức năng TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông A. (khoảng 30 tuổi, quê Thái Bình) trong căn nhà thuê tại khu đô thị mới ở phường Phước Long.

Theo báo Lao động, khoảng 10h ngày 19/9, bà H. gọi điện cho ông A. -người thuê nhà mình ở trong khu đô thị Phước Long A không được. Nghi ngờ có chuyện không hay, bà H. liền chạy xuống nhà cho thuê để trực tiếp gọi cửa nhưng cũng không thấy người thuê nhà trả lời như thường lệ. Sau đó, bà H. gọi thêm người đến phá cửa vào nhà. Đến tầng 1 căn nhà thì phát hiện người đàn ông thuê nhà chết trong tư thế treo cổ.

Tin trong nước - Làm rõ vụ chủ quán nhậu treo cổ tự tử trong căn nhà cho thuê
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao động

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Khánh Hòa đưa tin, cách đây nhiều tháng, ông A. đến thuê căn nhà trên để ở và kinh doanh quán nhậu. Tuy nhiên, từ khi dịch COVID-19 bùng phát, quán đóng cửa nhiều tháng nay nên ông A. ở trong nhà. Nạn nhân ở một mình, thời gian gần đây chỉ thỉnh thoảng hàng xóm mới thấy ra khỏi nhà.

Người dân địa phương nghi ngờ rằng, nhiều khả năng do ảnh hưởng của tình hình dịch COVID-19 dẫn đến công việc kinh doanh của ông A. gặp quá nhiều khó khăn không thể tháo gỡ trong thời gian qua đã đẩy người đàn ông này vào đường cùng.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-chu-quan-nhau-treo-co-tu-tu-trong-can-nha-cho-thue-a513722.html