+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ con trai bí thư xã đánh người trọng thương trước quán karaoke

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tin một nhóm thanh niên cự cãi với bố của mình, Tường cùng một nhóm thanh niên đi taxi đến, hung hãn dùng dùi cui điện tấn công khiến một người nhập viện.

    Nghe tin một nhóm thanh niên cự cãi với bố của mình, Tường cùng nhiều thanh niên đi taxi đến, dùng dùi cui điện tấn công khiến một người nhập viện.

    Báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Văn Viện, Bí thư Huyện ủy Đắk R’lấp (Đắk Nông), huyện ủy đã chỉ đạo công an huyện điều tra, làm rõ vụ con trai Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ bị "tố" đánh người trọng thương.

    Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu tập trung làm rõ thái độ, trách nhiệm của ông Lâm Trí Hy (Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ), ông Hy có liên quan đến việc gọi con trai của mình là Lâm Thiên Tường ra đánh tay người hay không?

    Anh Mậu bị đánh trọng thương ở lưng và vai - Ảnh: báo Dân trí 

    Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp là sẽ xử lý nghiêm minh bất cứ cán bộ, đảng viên nào có dấu hiệu vi phạm kỷ luật; hoặc bao che, dung túng cho người thân vi phạm pháp luật.

    Như báo Vietnamnet đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30, ngày 10/8, anh Trần Thanh Mậu (SN 1989, trú xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức) và một số người bạn đứng trước cửa quán karaoke Tiến Đạt III để đón xe khách đi TP.Hồ Chí Minh.

    Lúc này, ô tô của ông Lâm Trí Hy từ đường lớn rẽ vào quán, do hành lý của anh Mậu để gần cổng khiến lái xe không vào được quán nên xuống nạt nộ nhóm anh Mậu, giữa hai bên có xảy ra cãi vã.

    Ngay sau khi xảy ra cự cãi, ông Hy đã lên xe ô tô về nhà. Tuy nhiên, một lúc sau, xuất hiện chiếc taxi chạy tới đỗ trước mặt nhóm anh Mậu. Trên xe taxi bước xuống khoảng 4-5 người, trong đó có một người là con trai ông Hy tay cầm khẩu súng bắn điện bắn vào nhóm người anh Mậu.

    Anh Mậu bị súng bắn điện bắn trúng người ngã xuống đất và bị nhóm người đi trên taxi lao vào đánh tới tấp đến ngất xỉu.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-con-trai-bi-thu-xa-danh-nguoi-trong-thuong-truoc-quan-karaoke-a199682.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan