+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ dì ruột thường xuyên bạo hành cháu trai 5 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy dì ruột của cháu bé 5 tuổi đánh đập quá dã man, người hàng xóm đã quay clip và tung lên mạng xã hội với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải cứu cháu bé.

    Thấy dì ruột của cháu bé 5 tuổi đánh đập quá dã man, người hàng xóm đã quay clip và tung lên mạng xã hội với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải cứu cháu bé.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ, từ ngày 9/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một cháu bé được cho là bị dì ruột bạo hành, đánh đập với vô số vết thương tím tái trên cơ thể gây bức xúc cho nhiều người.

    [mecloud]SeLHRsZOwM[/mecloud]

    Cháu bé bị đánh đập là Tạ Nguyễn Hoàng Anh Tuấn (5 tuổi, ở thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi).

    Người quay clip cháu Tuấn này đưa lên mạng xã hội nói rằng, do chị ở gần nhà cháu Tuấn, thấy dì ruột của Tuấn đánh đập quá dã man nên đã quay clip và tung lên mạng xã hội với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải cứu cháu bé thoát khỏi nạn bạo hành.

    Trên mặt bé Tuấn có nhiều vết thương do bị dì ruột đánh đập - Ảnh: cắt từ clip

    Để xác minh thông tin này, ANTV đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo UBND xã Nghĩa Điền, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Điền xác nhận có xảy ra vụ việc này và trong sáng 10/5, đoàn kiểm tra của xã, của huyện cũng đã đến làm việc với gia đình cháu Tuấn.

    Công an xã Nghĩa Điền khẳng định, người đánh đập gây thương tích cho cháu Tuấn là bà Tạ Thị Thanh Tuyền và đã làm việc lập biên bản, yêu cầu gia đình cùng cá nhân bà Tuyền chấm dứt hành vi hành hạ cháu Tuấn, đồng thời tiếp tục theo dõi, điều tra làm rõ vụ bạo hành này.

    Được biết, cháu Tuấn hiện ở chung với ông bà ngoại do không có cha, chỉ có mẹ nhưng mẹ không sống chung. Tuấn đang học ở trường mẫu giáo Nghĩa Điền.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-di-ruot-thuong-xuyen-bao-hanh-chau-trai-5-tuoi-a189854.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan