+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ đoàn người đi xe đạp vào làn ô tô, đe dọa tài xế

    (ĐS&PL) - Đoàn người đi xe đạp đi vào làn xe ô tô cho phép tốc độ 80km/h trở lên. Khi bị một lái xe nhắc nhở, cả đoàn còn dừng xe giữa đường, đe dọa hành hung tài xế.

    Tin tức ban đầu trên Dân trí, vào khoảng 7h30 ngày 26/9, một nhóm khoảng hơn 10 người đi xe đạp vào làn cao tốc Võ Nguyên Giáp (đường cao tốc Nhật Tân - Nội Bài), hướng Nội Bài đi cầu Nhật Tân và xảy ra va chạm với một ô tô đi cùng chiều.

    Không chỉ đi vào làn ô tô, khi bị tài xế ô tô nhắc nhở, những người đạp xe đạp lập tức hò nhau quây kín chiếc ô tô rồi đe dọa, xúc phạm lái xe. Vụ việc khiến cả tuyến đường Võ Nguyên Giáp ùn tắc.

    lam ro vu doan nguoi di xe dap vao lan o to de doa tai xe
    Hình ảnh đoàn xe đạp quây tài xế xe công nghệ được người dân ghi lại.

    Sau khi đoạn video và hình ảnh phản cảm trên được nhiều người đi đường ghi lại phản ánh trên mạng xã hội, người dân và cộng đồng mạng đã lên án hành vi vi phạm giao thông, phi thể thao của nhóm người đạp xe đạp trên và đề nghị xử lý nghiêm.

    Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Hà Nội cho biết trên báo Đại biểu Nhân dân, đơn vị đã cử người cắm chốt và xử lý hiện tượng đi xe đạp vào làn đường không được phép thường xuyên. Nhưng dù được tuyên truyền, xử lý nhưng vẫn xuất hiện nhiều người vô ý thức lợi dụng thời điểm đêm và rạng sáng cố tình vi phạm.

    XEM THÊM: TP.HCM: Làm rõ vụ nam bảo vệ KTX đại học hành hung sinh viên

    Lực lượng cảnh sát giao thông khuyến cáo, hành vi vi phạm giao thông vừa không đúng tinh thần thể thao vừa thể hiện phông văn hoá giao thông kém sẽ bị xử lý nghiêm.

    Thời gian tới, đơn vị đề xuất, tăng thêm chế tài xử lý, tăng cường thêm camera giám sát giao thông khu vực trên và yêu cầu các đơn vị công an địa bàn, thanh tra giao thông cùng vào cuộc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-doan-nguoi-di-xe-dap-vao-lan-o-to-de-doa-tai-xe-a592752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan