Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ hàng chục thanh niên dùng mã tấu truy sát trước quán bar tại Biên Hòa

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip “chém nhau tại MTM Club Biên Hòa” ghi lại hình ảnh chém nhau kinh hoàng trước quán bar MTM Club nằm trên đường Võ Thị Sáu.

    Ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip “chém nhau tại MTM Club Biên Hòa” ghi lại hình ảnh chém nhau kinh hoàng trước quán bar MTM Club nằm trên đường Võ Thị Sáu (TP. Biên Hòa).

    [mecloud]VY9wDf5mF8[/mecloud]

    Hình ảnh ghi lại gần 5 phút cho thấy hàng chục thanh niên cầm “hàng nóng” là mã tấu xông vào cửa quán bar MTM Club chém nhau với nhóm thanh niên khác. Tiếng va chạm của mã tấu kêu leng keng kèm theo đó là nhiều tiếng la thét.

    Sau khi nhóm thanh niên bị chém rút vào bên trong quán bar, nhóm phía ngoài cầm mã tấu leo lên hàng chục chiếc xe máy, trước khi bỏ đi, nhóm này giương cao những cây mã tấu thách thức trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

    Theo tin tức từ tờ Vnexpress, đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, nhóm thanh niên cầm mã tấu trong clip đang tìm nhóm khác trong quán bar MTM để giải quyết mâu thuẫn.

    "Sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt ngăn chặn kịp thời nên không có thương vong. Lực lượng chức năng thu giữ 4 mã tấu. Chúng tôi đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ điều tra, truy bắt những người liên quan. Có thể nhóm thanh niên này ở khu vực Hố Nai", ông Đạt nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-hang-chuc-thanh-nien-dung-ma-tau-truy-sat-truoc-quan-bar-tai-bien-hoa-a103917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.