+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ hành khách hạng thương gia sàm sỡ thiếu nữ trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một hành khách hạng thương gia có dấu hiệu say xỉn và bị một nữ hành khách tố có hành vi sàm sỡ, cơ trưởng chuyến bay buộc phải yêu cầu người này ra khỏi máy bay.

    Một hành khách hạng thương gia có dấu hiệu say xỉn và bị một nữ hành khách tố có hành vi sàm sỡ. Cơ trưởng chuyến bay sau đó buộc phải yêu cầu người này ra khỏi máy bay.

    Nhân viên hàng không yêu cầu nam hành khách say xỉn, có hành vi sàm sỡ khách đi cùng rời khỏi máy bay. Ảnh: Giao Thông

    Theo báo Giao Thông, chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách say xỉn, có hành vi quấy rối hành khách khác.

    Nữ hành khách trẻ tuổi bị quấy rối còn chưa hết bức xúc.

    “Em vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì chú ấy đi qua. Bất ngờ em thấy chú ấy sờ vào vai em rồi lần dần xuống phía sườn. Quá hốt hoảng, phải mất vài giây em mới định thần và nói to: Chú làm cái gì đấy”, nữ hành khách nói và cho biết thêm: Vị khách kia lúc đó trông có vẻ đã say rượu, vẫn cười và luôn mồm nói: Chú có làm gì đâu", cô gái kể lại.

    “Rất may, ngay lúc đó, tiếp viên trưởng chuyến bay đã xuất hiện. Nhanh chóng nhận định tình hình, tiếp viên trưởng hỏi vị khách kia là có phải đang say không và ông ta đã thừa nhận. Sau đó, chị trấn an em và cho biết sẽ báo cáo cơ trưởng chuyến bay về vụ việc”, nữ hành khách chia sẻ.

    Được biết cơ trưởng chuyến bay sau đó quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này. An ninh sân bay và nhân viên phục vụ mặt đất cũng có mặt và yêu cầu vị này ra khỏi tàu bay.

    Trong một sự việc khác liên quan, báo Công Lý đưa tin, cũng trong chiều 26/7, trên chuyến bay QH1414 của Bamboo Airways từ Nha Trang đi Hà Nội, một hành khách nam bất ngờ mở cửa thoát hiểm số 3 ngay trước khi máy bay cất cánh.

    Sự cố khiến chuyến bay bị chậm giờ khởi hành để xử lý các vấn đề liên quan, và ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều hành khách khác trên chuyến bay. Một số chuyến bay sau của Bamboo Airways bị ảnh hưởng dây chuyền từ sự cố này.

    Hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm máy bay sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định.

    Theo nghị định số 147 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành vi mở cửa thoát hiểm máy bay trái quy định sẽ bị phạt mức tiền tối đa 20 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-hanh-khach-hang-thuong-gia-sam-so-thieu-nu-tren-may-bay-a286141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan