Làm rõ vụ hơn 20 nam thanh niên hỗn chiến trong đêm khiến 5 người thương vong


Thứ 2, 29/07/2019 | 05:54


Cùng sự kiện

Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hơn 20 nam thanh niên hỗn chiến khiến 5 người thương vong.

Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hơn 20 nam thanh niên hỗn chiến khiến 5 người thương vong.

Hiện trường vụ hỗn chiến ở Thanh Hóa khiến 5 người thương vong. Ảnh: NLĐ

Sáng 29/7, báo Người Lao Động đưa tin, trên địa bàn Khu kinh tế Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) vừa xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người chết và 4 người bị thương.

Báo Thanh Hóa dẫn thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 28/7, trên địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Hải Hà và Hải Thượng đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên sử dụng nhiều loại hung khí đuổi đánh, chém nhau. Số lượng người tham gia vụ hỗn chiến khoảng từ 20 đến 25 thanh niên và hầu hết đều bịt mặt.

Phát hiện vụ việc, người dân liền thông báo tới cơ quan chức năng. Ngay lập tức, lực lượng công an đã có mặt và khống chế nhóm đối tượng.

Hậu quả, vụ hỗn chiến đã làm 1 người tử vong và ít nhất 4 người bị thương. Trong đó, người đàn ông thiệt mạng được xác định danh tính là Lê Duy Tuân (sinh năm 1989, trú tại xã Hải Thượng).

Qua khám nghiệm, anh Tuân bị nhiều vết chém vào đầu, cổ, cằm... 4 người bị thương không có ai nguy kịch và đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Xác định đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an huyện Tĩnh Gia đã báo cáo và phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa để tiến hành các bước điều tra, làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Được biết, nhóm côn đồ gây ra vụ hỗn chiến là người ở địa phương và cả nơi khác kéo tới.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-hon-20-nam-thanh-nien-hon-chien-trong-dem-khien-5-nguoi-thuong-vong-a286310.html