+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ kẻ lạ mặt ném 2 quả bom xăng vào trạm BOT Ninh Xuân trong đêm tối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm tối, trạm BOT Ninh Xuân (Khánh Hòa) đã bị kẻ xấu ném 2 quả bom xăng vào trạm, rất may không ai bị thương.

    Trong đêm tối, trạm BOT Ninh Xuân (Khánh Hòa) đã bị kẻ xấu ném 2 quả bom xăng vào trạm, rất may không ai bị thương.

    Camera ghi lại trạm BOT Ninh Xuân bị kẻ xấu ném bom xăng. Ảnh: Công Lý

    Ngày 18/4, ông Nguyễn Đức Trọng - Giám đốc Công ty TNHH MTV CICO 501 BOT Quốc lộ 26 cho biết, đơn vị đang phối hợp công an để làm rõ kẻ ném bom xăng vào khu vực trạm thu phí Ninh Xuân (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa).

    Theo đó, vào khoảng 20h45 ngày 17/4, tủ điện hạ thế của trạm thu phí bất ngờ bốc cháy không rõ nguyên nhân. Chỉ 2 phút sau, một người đàn ông đến khu vực trạm ném 2 quả bom xăng vào khu vực làn thu phí số 3.

    Camera của trạm BOT Ninh Xuân cũng ghi lại cảnh, vào thời điểm ném bom xăng có một ô tô đi qua trạm; rất may xe kịp dừng lại, không xảy ra sự cố đáng tiếc.

    Sau khi sự việc xảy ra, hộp kỹ thuật của trạm hạ áp cạnh nhà điều hành bị cháy đen. Công ty TNHH MTV CICO 501 BOT QL26 đã gửi đơn trình báo và đang phối hợp với cơ quan điều tra.

    “Rất may quả bom xăng không trúng vào cabin có nhân viên đang làm việc. Tuy nhiên, hành động này gây nguy hiểm đến tính mạng nhân viên cũng như người tham gia giao thông. Chúng tôi đã làm đơn đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ, khởi tố vụ việc”, ông Nguyễn Đức Trọng - Giám đốc Công ty TNHH MTV CICO 501 BOT QL26 cho biết.

    Đầu tháng 4/2020, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc tiếp tục đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại Trạm thu phí Ninh Xuân, tăng cường các biện pháp theo dõi tình hình để kịp thời xử lý những người có hành vi kích động, gây rối và cố tình ngăn cản hoạt động tại BOT Ninh Xuân.

    Được biết, từ 16/12/2019 (thời điểm Bộ GTVT cho phép thu phí) đến nay, BOT Ninh Xuân vẫn chưa thể thu phí liên tục.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-ke-la-mat-nem-2-qua-bom-xang-vao-tram-bot-ninh-xuan-trong-dem-toi-a320157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan