+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ một gia đình nghi bị đổ thuốc độc vào bể nước ăn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc lấy nước từ bể chứa để nấu ăn, chị Đẹp tá hỏa khi phát hiện mùi thuốc bảo vệ thực vật nồng nặc và bọt trắng chảy ra từ vòi nước.

    Trong lúc lấy nước từ bể chứa để nấu ăn, chị Đẹp tá hỏa khi phát hiện mùi thuốc bảo vệ thực vật nồng nặc và bọt trắng chảy ra từ vòi nước.

    Báo Dân trí đăng tải thông tin, ngày 31/7, ông Nguyễn Văn Ngọc, Trưởng Công an xã Trường Xuân (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) cho biết, công an xã Trường Xuân đã tới nhà anh Huỳnh Văn Miền (SN 1971, trú tại xã Trường Xuân) để xác minh thông tin bể nước ăn của gia đình anh này nghi bị người khác đổ thuốc độc vào.

    Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 30/7, chị Nguyễn Thị Đẹp (SN 1979, vợ anh Miền) cùng con gái đóng cửa sang nhà người thân chơi. Đến tối cùng ngày, chị Đẹp về và có sử dụng nước trong bể chứa của gia đình để nấu ăn và tắm rửa. Tuy nhiên, khi lấy nước chị Đẹp phát hiện mùi thuốc bảo vệ thực vật nồng nặc và bọt trắng chảy ra từ vòi nước.

    Chị Đẹp nghi ngờ có người đứng ở bãi đất đổ thuốc độc vào bể nước ăn - Ảnh: báo Dân trí

    Nghi nguồn nước bị đầu độc, chị Đẹp đã hô hoán người thân đến chứng kiến đồng thời trình báo với công an địa phương để được giải quyết.

    Một người thân của anh Miền cho biết, có thể do mâu thuẫn trong cuộc sống với hàng xóm xung quanh nên gia đình anh này bị đầu độc.

    Theo lời ông Ngọc: “Ghi nhận ban đầu, bể nước có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên chúng tôi đã hướng dẫn gia đình làm đơn trình báo để cơ quan chức năng xác minh, điều tra vụ việc. Gia đình có nghi ngờ một đối tượng nhưng hiện chưa có căn cứ để khẳng định điều này”.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, trước đó, bể nước của gia đình chị Bùi Thị Châu (42 tuổi, ở thôn Phi Long, xã Cẩm Long, Thanh Hóa) cũng bất ngờ có màu xanh ngắt và nổi bọt trắng. Nghi có kẻ xấu đầu độc, người phụ này trình báo cơ quan chức năng.

    Quá trình điều tra, Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã triệu tập chị Quách Thị Thiệp (43 tuổi, ở thôn Phi Long, xã Cẩm Long) vì nghi ngờ liên quan đến vụ việc.

    Tại cơ quan điều tra, bà này khai nhận do ​mâu thuẫn với chị Châu, nên đã nảy sinh ý định đầu độc gia đình nạn nhân. Lợi dụng khi gia đình ​em đi vắng, Thiệp lấy lọ thuốc diệt cỏ đổ vào bể nước. Thu thập thêm chứng cứ, cơ quan điều tra tiến hành thu giữ lọ thuốc có dán nhãn “​thuốc trừ cỏ cháy"​.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-mot-gia-dinh-nghi-bi-do-thuoc-doc-vao-be-nuoc-an-a197815.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan