+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người bán vé số "khờ khạo" nghi bị giật gần 200 tờ vé số

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc nam thanh niên có biểu hiện đi chậm, nói chậm và nói không rõ tiếng bán vé số bên đường thì bị cướp giật gần 200 tờ.

    Ngày 29/10, theo báo Pháp Luật TP.HCM, Công an xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM đang lập hồ sơ, làm rõ vụ việc một người bán vé số dạo nghi bị cướp giật tài sản.

    Thông tin ban đầu, tối ngày 28/10, một số người dân sống gần đường Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B nghe tiếng la của anh Lý Đăng Khoa (khoảng 30 tuổi) và có một người chạy xe máy rời đi. Khi được hỏi thăm, người thanh niên này tỏ vẻ hoảng hốt, ra hiệu rằng bị cướp giật vé số.

    lam ro vu nguoi ban ve so kho khao nghi bi giat gan 200 to ve so
    Người dân đã viết tấm bảng để anh Khoa cầm trên tay để ai đi qua biết chuyện thì ủng hộ. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Một số người dân sống gần đường Võ Văn Vân và đường 1A, xã Vĩnh Lộc B cho biết hay thấy anh Khoa bán vé số ở khu vực. Người thanh niên này đi chậm chạp, nói chuyện khó khăn và người đối diện khó biết rõ đang nói gì.

    "Anh ấy có biểu hiện như là khờ khạo, bước đi chậm, nói cũng chậm nhưng mình nghe không rõ", chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, một người dân cho biết.

    Biết anh Khoa bị kẻ gian giật xấp vé số mưu sinh, một số người dân bảo nhau gom góp tiền để anh bù lại số vé vừa bị mất.

    Trong đó, có người đã ghi một tấm bảng để anh Khoa cầm ngồi trên ghế bên đường, nhờ sự giúp đỡ của người đi đường.

    Vào tối xảy ra vụ việc, biết được tin anh Khoa bị giật vé số, người thân đã đến nơi đón anh về nhà.

    Theo người thân, anh Khoa bị bệnh từ nhỏ và sinh sống với cha ruột. Hơn 5 năm trước, cha ruột qua đời thì anh ở cùng với chú thím. Anh đi lại khó khăn, chân không bước được như người bình thường, nói chậm, nói nhiều câu nghe không rõ.

    Anh Khoa bắt đầu đi bán vé số dạo từ Tết Nguyên đán đến nay. Nhờ sự giúp đỡ của nhiều người, sáng 29/10, anh Khoa tiếp tục đi bán vé số dạo như thường ngày.

    XEM THÊM: Thanh Hóa quyết định chi hơn 71 tỷ đồng để nâng cao chất lượng dạy, học ngoại ngữ

    Hiện Công an xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP.HCM) đang tiến hành làm rõ, công an đã đến khu vực được cho rằng xảy ra vụ việc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-ban-ve-so-kho-khao-nghi-bi-giat-gan-200-to-ve-so-a597210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan