Làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại cầu tầu ở Cảng Hà Nội


Thứ 4, 13/05/2020 | 11:58


Cùng sự kiện

Nhận được tin báo phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại cầu tầu ở Cảng Hà Nội, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ

Nhận được tin báo phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại cầu tầu ở Cảng Hà Nội, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc.

Tin trong nước - Làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại cầu tầu ở Cảng Hà Nội


Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại Hà Nội. Ảnh minh họa 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 13/5, lực lượng chức năng quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhận được tin báo người đàn ông treo cổ tại cầu tầu T10, Cảng Hà Nội, đối diện kho H19 (thuộc Cảng Hà Nội), đã cử lực lượng đưa phương tiện đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Tại hiện trường, công an xác định người đàn ông đã tử vong, xác minh ban đầu, nạn nhân khoảng 40 tuổi, chưa xác định được danh tính.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng dùng xe thang đưa nạn nhân xuống đất và bàn giao cho cơ quan chức năng của quận Hai Bà Trưng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, vào ngày 4/5, người dân ở khu vực xóm Đồng, phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông tử vong ở tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là P.V.H (SN 1976, ngụ phường Phú Thạnh).

Đến trưa, các cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Nhà ông H. cách hiện trường khoảng 100m.

Ông H. có vợ và 2 con (con lớn SN 1998, con nhỏ SN 2007).

Chủ tịch UBND phường Phú Thạnh Nguyễn Y Ta cho biết, qua tìm hiểu thì vợ ông H. cho hay: "Đêm 3/5, ông H. đi nhậu về và có lời qua tiếng lại với vợ con, sau đó lấy xe máy rời nhà. Đến sáng nay thì gia đình nhận được tin dữ".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-cau-tau-o-cang-ha-noi-a323227.html