+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng ngay gần trường học

    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây bức xúc dư luận.

    Theo VietnamPlus, chiều 12/3, lãnh đạo huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Đồng Phú và các cơ quan liên quan nhanh chóng xác minh vụ việc một nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng ngay gần trường học.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, một đoạn clip dài 2 phút xuất hiện trên mạng xã hội Facebook, ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo trắng, khoác áo khoác xanh, trên lưng vẫn còn đeo cặp sách đi học, bị một nhóm nữ sinh khác vây đánh hội đồng.

    Trong clip, nữ sinh liên tục bị nhóm người đánh tới tấp, kèm theo tiếng la hét trước sự chứng kiến của nhiều người qua lại. Đoạn clip đã thu hút nhiều người chia sẻ, bình luận với nội dung bức xúc trước hành động bạo lực của nhóm nữ sinh trên.

    lam ro vu nu sinh lop 6 bi nhom nguoi danh toi tap gan truong hoc
    Nữ sinh lớp 6 bị đánh tới tấp ngay gần trường học. Ảnh: VietNamNet

    Tìm hiểu được biết, nữ sinh bị đánh trong clip là em L.T.H.Đ., học sinh lớp 6, Trường THCS Tân Phú (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú).

    Theo lời kể của người nhà nạn nhân, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 11/3. Cụ thể, khoảng 15h, khi em Đ. Đi học về thì bị một nhóm nữ sinh khác chặn đường đánh hội đồng ngay gần trường.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã nhanh chóng trình báo nhà trường và cơ quan chức năng. Sáng 12/3, gia đình đã đưa em Đ. đến bệnh viện để điều trị.

    VietNamNet thông tin, sau khi nắm được thông tin tin về sự việc, UBND huyện Đồng Phú đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, báo cáo kết quả xử lý. Nhà trường cũng đã yêu cầu các học sinh liên quan tường trình, từ đó có biện pháp xử lý phù hợp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nu-sinh-lop-6-bi-danh-hoi-dong-ngay-gan-truong-hoc-a568515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan