+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ nữ sinh ở Sơn La tố bị 4 thanh niên "yêu" tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo đơn trình báo của gia đình nữ sinh, thấy bé gái ở nhà một mình, 4 trai bản đã lẻn vào nhà rồi thay nhau thực hiện hành vi thú tính với nạn nhân.

    Theo đơn trình báo của gia đình nữ sinh, thấy bé gái ở nhà một mình, 4 trai bản đã lẻn vào nhà rồi thay nhau thực hiện hành vi thú tính với nạn nhân.

    Ngày 28/9, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Cầm Văn Khiêm – Chủ tịch UBND xã Chiềng Cang (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) xác nhận, chính quyền địa phương đã nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu Lò Thị D. về việc cháu bị 4 thanh niên cùng bản Hoa Táp hiếp dâm khi đang ở nhà một mình.

    Theo báo Lao động, đơn trình báo của gia đình cháu D. ghi rõ, chiều 23/8, vì bố mẹ phải lên rẫy nên bé D. ở nhà một. Lợi dụng điều này, 4 trai bản là Lò Văn Kh., Vì Văn Th., Vì Văn H. và Lò Văn D. đã lẻn vào nhà, thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với bé gái rồi bỏ đi.

    Người dân địa phương xôn xao trước sự việc - Ảnh: báo Lao động

    Trở về nhà, bố mẹ cháu D. thấy con gái có dấu hiệu bị xâm hại tình dục nên đã tới trạm y tế kiểm tra. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến cơ quan công an.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Dân Việt đưa tin, do sự việc vượt quá thẩm quyền nên Công an xã Chiềng Cang đã chuyển hồ sơ vụ việc tới Công an huyện Sông Mã.

    Vào cuộc điều tra, công an huyện đã triệu tập 4 thanh niên bị nữ sinh lớp 7 tố hiếp dâm lên làm việc và tạm giữ để điều tra.

    Được biết, gia đình cháu Lò Thị D. thuộc diện khó khăn, sống chủ yếu vào nương rẫy. Cháu D. năm nay mới lên lớp 7 và được biết đến là một học sinh chăm ngoan, học giỏi. Từ khi xảy ra sự việc cho đến gây giờ, tinh thần của cháu bé rất hoảng loạn, người thân phải thường xuyên túc trực bên cạnh.

    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nu-sinh-o-son-la-to-bi-4-thanh-nien-yeu-tap-the-a203484.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan