+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ tài xế taxi công nghệ lao vào gốc cây rồi hô hoán bị cướp

    (ĐS&PL) - Đang di chuyển trên đường Điện Biên Phủ hướng về Ngã Tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP.HCM), tài xế taxi công nghệ bất ngờ tông vào gốc cây rồi mở cửa tri hô bị cướp giật tài sản.

    Ngày 9/5, báo Công an Nhân dân đưa tin, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã lấy lời khai tài xế taxi công nghệ và người khách trên xe để làm rõ nguyên nhân trình báo bị cướp của tài xế taxi công nghệ dẫn đến vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 8/5.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h, người dân sống trên đường Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh phát hiện xe 7 chỗ BKS 61E-004.53 lưu thông hướng từ quận 1 về Bình Thạnh có dấu hiệu chạy loạng choạng trên đường. Đến trước số 162 Điện Biên Phủ, chiếc xe 7 chỗ này đã tông vào gốc cây và tông trúng một xe máy đang dựng ở đây.

    lam ro vu tai xe o to cong nghe lao vao goc cay roi ho hoan bi cuop dspl 1
    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Tại hiện trường xảy ra sự việc, đầu xe 7 chỗ biến dạng sau va chạm. Nhiều người chứng kiến thấy tài xế giằng co con dao với một người ngồi ở ghế cạnh tài xế. Sau khi giằng co, tài xế tông cửa thoát ra ngoài hô hoán “cướp”. Tài xế bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Riêng người giằng co với tài xế trong xe cũng bị thương và cố thủ trên xe. Người dân đã tổ chức bắt giữ và giao cho Công an. Do vết thương nặng nên người này cũng được chuyển vào bệnh viện chữa trị dưới sự giám sát của Công an.

    Liên quan đến sự việc, báo Công an TP.HCM đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, đồng thời ghi lời các nhân chứng, triển khai các biện pháp điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-tai-xe-taxi-cong-nghe-lao-vao-goc-cay-roi-ho-hoan-bi-cuop-a574770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan