+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ thùng sữa TH True Milk xuất hiện dòi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân ở Đắk Lắk vừa phản ánh phát hiện dòi trong thùng sữa TH True Milk mà gia đình vừa mua.

    Một người dân ở Đắk Lắk vừa phản ánh phát hiện dòi trong thùng sữa TH True Milk mà gia đình vừa mua.

    Ngày 23/2, trả lời báo chí một lãnh đạo Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Công an TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã lập biên bản để làm rõ thùng sữa TH True Milk còn hạn sử dụng nhưng xuất hiện dòi, được bán tại một cửa hàng trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).[presscloud]1401[/presscloud]

    Trước đó, anh Trần Đại Nghĩa (ngụ phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột) phản ánh gia đình mua 2 thùng sữa TH True Milk tại số 12 Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột) ngày 20/2. Trong đó, một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch.

    Chiều 22/2, anh Nghĩa phát hiện có mùi hôi bốc ra từ thùng sữa TH True Milk dạng bịch nên lại kiểm tra và phát hiện một góc thùng có nhiều con dòi đang bò lúc nhúc.

    Thùng sữa anh Nghĩa mua xuất hiện dòi. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Ngay sau đó, anh Nghĩa đem thùng sữa đến cửa hàng và liên hệ với Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường - Công an TP Buôn Ma Thuột đến làm rõ vụ việc. Theo ghi nhận, trên thùng sữa ghi sản suất ngày 6/1/2018, hạn sử dụng đến ngày 6/7/2018.

    Trao đổi với Pv báo Tri thức Trực tuyến, bà Đàm Trinh, quản lý cửa hàng TH True Milk, xác nhận thùng sữa mà anh Nghĩa phản ánh là của cửa hàng bán ra.

    Theo chị Trinh, nguyên nhân dẫn đến dòi xuất hiện trong thùng sữa có khả năng do quá trình vận chuyển khiến một góc thùng sữa bị móp. Từ đó, bịch sữa bên trong bị bể, sữa tràn ra ngoài và để lâu ngày nên có dòi. Bà Trinh cũng thừa nhận, lồi của cửa hàng trong sự việc này là khi nhập sữa về kho, cũng như giao hàng cho khách đã không kiểm tra kỹ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-thung-sua-th-true-milk-xuat-hien-doi-a220385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan