+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ trộm 2,4 tỷ đồng tại cửa hàng mua bán phụ tùng xe máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa ra ngoài ăn tối vài giờ đồng hồ, khi quay về, gia chủ tá hỏa phát hiện két sắt trong nhà bị mở khóa, 2, 4 tỷ đồng đã bị “đạo chích” cuỗm sạch.
    (ĐSPL) - Vừa ra ngoài ăn tối vài giờ đồng hồ, khi quay về, gia chủ tá hỏa phát hiện két sắt trong nhà bị mở khóa, 2, 4 tỷ đồng đã bị “đạo chích” cuỗm sạch.
    Tin tức từ cơ quan Công an TP HCM cho biết, đơn vị đang điều tra, truy xét vụ trộm tài sản lên đến 2,4 tỷ đồng xảy ra tại quận Thủ Đức (TP HCM).
    Theo đó, vụ trộm xảy ra vào đêm 13/11, tại cửa hàng mua bán phụ tùng xe gắn máy, số 236, đường Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức.
    Bà P.T.T. (chủ nhà) cho biết, vào khoảng 19h ngày 13/11, cả 2 vợ chồng bà đi ăn tối. Đến khoảng 21h, họ trở về nhà thì phát hiện căn nhà có dấu hiệu bị đột nhập.
    Nghi có chuyện không lành, bà T. nhanh chân đến kiểm tra két sắt của gia đình thì tá hỏa phát hiện nhiều tài sản đã không cánh mà bay. Sự việc được trình báo lên cơ quan công an.
    Truy xét vụ cạy két sắt, mất 2,4 tỷ đồng
    Ngôi nhà, nơi bị trộm đột nhập lấy đi 2,4 tỷ đồng. Ảnh: A.S
    Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét vụ trộm. Theo khai báo của bà T., số tài sản bị mất gồm: 300 triệu đồng tiền mặt, 17.000 USD, 36 lượng vàng SJC, 1 lắc tay bằng vàng trắng có đính kim cương và 1 số nữ trang khác. Tổng giá trị tài sản lên đến 2,4 tỷ đồng.
    Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, “đạo chích” có thể đã theo dõi trước mục tiêu gây án hoặc đã từng quen thuộc với ngôi nhà này. Theo lời khai của gia chủ, thời điểm bị trộm đột nhập là trong khoảng  từ 19h – 21h.
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, truy xét.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-trom-24-ty-dong-tai-cua-hang-mua-ban-phu-tung-xe-may-a69415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan