+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ việc nam thanh niên đánh người, phá xe máy rồi vứt bên vỉa hè

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đánh người bạn gái đi cùng, nam thanh niên tiếp tục tháo tung phụ tùng chiếc xe máy đang điều khiển rồi sau đó bỏ đi.

    Sau khi đánh người phụ nữ đi cùng, nam thanh niên tiếp tục tháo tung phụ tùng chiếc xe máy đang điều khiển rồi sau đó bỏ đi.

    Ngày 5/8, người dân thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) bất ngờ khi thấy một nam thanh niên (khoảng ngoài 20 tuổi) cãi nhau với một người phụ nữ đi cùng.

    Sau đó, người thanh niên này dùng tay đánh người phụ nữ bầm mắt, rồi dùng dụng cụ tháo bung phụ tùng chiếc xe Yamaha Exciter 150, vứt chỏng chơ bên đường. Ngoài ra, họ còn vứt hết giấy tờ, tiền bạc, bóp ví,… bỏ lại trên vỉa hè.

    Sau khi đánh người bạn gái, nam thanh niên tức giận tháo tung toàn bộ phụ tùng của xe máy rồi vứt xuống đường. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân trí dẫn lời kể của nam thanh niên trong sự việc cho biết, anh ta mua chiếc xe gắn máy Yamaha Exciter 150 với số tiền trên 60 triệu đồng. Anh rất cưng chiếc xe này nên chủ yếu để ở nhà, ít khi sử dụng. Còn người phụ nữ đi cùng là vợ anh.

    Ngày hôm qua (4/5), anh lấy chiếc xe ra chạy thì thấy bất bình thường. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại thì thấy xe đã bị “luộc” hết phụ tùng chính hãng. Thấy vậy, anh hỏi vợ thì vợ cho biết có cho một người bạn của cả 2 vợ chồng mượn chiếc xe nói trên cách đây mấy ngày. Vì thế, anh chồng cho rằng người bạn đã tráo đổi hết phụ tùng chiếc xe cưng của mình.

    Ngày 5/8, cả 2 vợ chồng chở nhau đi Sóc Trăng và xảy ra mâu thuẫn nên khi trở về, anh chồng giận quá dừng xe lại đánh vợ và tháo tung chiếc xe.

    Công an địa phương có mặt nhưng nam thanh niên không hợp tác và mượn một chiếc xe của người bạn chở vợ đi nơi khác, bỏ lại chiếc xe bị tháo hết vật dụng cùng giấy tờ.

    Một cảnh sát cho biết, qua kiểm tra giấy tờ để lại thì thấy có giấy Chứng minh nhân dân của một người nam có tên là T. (SN 1995, quê ở thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), giấy còn lại mang tên người nữ là T.T.S.R. (SN 1993).

    Hiện cơ quan chức năng địa phương đang làm rõ thêm vụ việc.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-viec-nam-thanh-nien-danh-nguoi-pha-xe-may-roi-vut-ben-via-he-a238992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan