+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ "vui vẻ" với bạn đồng tính, người đàn ông bị trùm áo đánh, cướp xe máy ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang "vui vẻ" với nam thanh niên, ông Đ. bị một nhóm người vây quanh, trùm áo vào đầu đánh và cướp xe máy.

    Đang "vui vẻ" với nam thanh niên, ông Đ. bị một nhóm người vây quanh, trùm áo vào đầu đánh và cướp xe máy.

    Cảnh sát đã bắt giữ nhóm cướp xe máy của ông Đ. Ảnh minh họa

    Tối 2/3, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Đinh Văn Thanh - Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liên, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị mới đây đã phối hợp với đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ nhóm đối tượng cướp tài sản của một người đàn ông xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, theo báo An ninh Thủ đô, ngày 21/2, ông N.V.Đ., trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đến Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm trình báo về việc rạng sáng cùng ngày, ông bị một nhóm đối tượng vây đánh, cướp tài sản là chiếc xe máy.

    Trong đơn trình báo, ông Đ. bày tỏ nỗi niềm về việc mình là người đồng tính, cũng đã vài lần qua lại khu vực vườn ổi, đối diện Bến xe Mỹ Đình để được thỏa mãn nhu cầu của mình. Tại đây, có những cậu thanh niên trẻ mời ông kích dục với giá chỉ vài chục nghìn đồng và có những cậu thanh niên ông đã “quan hệ đồng giới” hơn 1 lần.

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Đ. gặp lại cậu thanh niên đã quen biết từ trước, cậu ta mời ông "vui vẻ" với giá 50.000 đồng. Ông Đ. đồng ý và khi đang thực hiện kích dục, một nhóm thanh niên xuất hiện vây xung quanh, trùm áo lên đầu đánh ông Đ. (trong đó có cả nam thanh niên vừa “quan hệ” với ông Đ.) và cướp xe máy bỏ chạy.

    Tiếp nhận tin báo, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm nhìn nhận đây là vụ cướp manh động, đã yêu cầu đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Công an phường Mỹ Đình 2 tập trung điều tra làm rõ.

    Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đêm 29/2, các trinh sát đã tóm gọn ổ nhóm đối tượng cướp tài sản của ông Đ.

    Đáng chú ý, trong nhóm 6 đối tượng có hành vi cướp tài sản của ông Đ., ngoài 2 đối tượng sinh năm 2000, thì các đối tượng còn lại đều mới chỉ 15, 16 tuổi.

    Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm đang điều, tra làm rõ vụ việc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-vui-ve-voi-ban-dong-tinh-nguoi-dan-ong-bi-trum-ao-danh-cuop-xe-may-o-ha-noi-a313782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan