+Aa-
    Zalo

    Làm sao để làm trẻ hóa da cho người già trước tuổi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù mới 35 tuổi nhưng da mặt tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn, không còn căng mịn, thon gọn, cơ mặt chảy, rất thiếu sức sống và nhìn già hơn tuổi.

    Dù mới 35 tuổi nhưng da mặt tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn, không còn căng mịn, thon gọn, cơ mặt chảy, rất thiếu sức sống và nhìn già hơn tuổi. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi các cách khắc phục hiệu quả. Cảm ơn chuyên mục (Trịnh Mai Hoa – Quy Nhơn).
    Chào chị Hoa,
    Từ tuổi 30, cơ thể bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa mạnh mẽ, trong đó làn da và gương mặt là nơi thể hiện rõ nét những dấu hiệu của quá trình này. Dấu hiệu và mức lão hóa da thể hiện ở mỗi người khác nhau, nhưng nhìn chung, những dấu hiệu thường thấy là xuất hiệu những nếp gấp trên da, đầu tiên ở đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng, da khô, thâm nám, sắc tố da tăng, mất độ đàn hồi, cơ mặt chảy sệ, bong tróc và mệt mỏi.
    Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ hiện đại, có nhiều phương pháp khắc phục các tình trạng trên mà bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào tình trạng da cụ thể và mong muốn của bạn để lựa chọn một hoặc nhiều công nghệ, phương pháp dưới đây:
    Công nghệ Ultherapy: Đây được coi là công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới nhờ khả năng tác động nhiệt đến 5 tầng của da, phá hủy collagen cũ, kích thích sản sinh collagen mới, từ đó tạo nên sự săn chắc tuyệt vời và lâu dài. Đặc biệt, công nghệ này tác dụng trực tiếp được đến lớp cơ mặt, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm… của bạn được nâng lên một cách tự nhiên, khiến khuôn mặt trở lên trẻ trung, thon gọn, giàu sức sống.
    Ultherapy có tác dụng tuyệt vời đối với việc nâng cơ, trẻ hóa da (ảnh: Ca sỹ Ngọc Anh điều trị Ultherapy tại thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai)
    Công nghệ Thermage : là một trong những công nghệ trẻ hóa cực kì hiệu quả với công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen. Nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc và mướt da ngay lập tức, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da.
    Sau 6 tháng điều trị, Thermage giúp nếp nhăn và lỗ chân lông, nọng cằm được cải thiện rõ nét
    Chỉ thẩm mỹ: Là phương pháp dùng chỉ y khoa cấy vào da tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, nâng cao cung mày, trẻ hóa khuôn mặt.
    E. ICM: công nghệ kết hợp sóng cao tần và sóng siêu âm, E.ICM đi sâu đến lớp collagen nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủy collagen đã già cỗi, từ đó tạo nên sự săn chắc cho da và giảm các nếp nhăn ngay sau lần điều trị đầu tiên. Mỗi liệu trình thực hiện 4 lần có thể cho kết quả rõ rệt.
    Ngoài ra, chị có thể bổ sung một số phương giúp cải thiện nhanh tình trạng da của mình: như tiêm chất thư dãn cơ Botox, chất làm đầy Restylane hay Công nghệ PRP… Những công nghệ này không có tác dụng sản sinh collagen hay nâng cơ như những công nghệ kể trên, nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện bề mặt da tức thì.
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai do thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai là một trong những thẩm mỹ viện hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu tất cả các công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới kể trên. Chính vì thế, với chị em mong muốn cải thiện triệt để tình trạng lão hóa hiện tại, thì đây là một địa chỉ vô cùng lý tưởng.

    Thông tin cho bạn:

    Để quý khách hàng có thể trải nghiệm những công nghệ hàng đầu thế giới, BB Beaute gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực khủng “Mua chỉ Collagen tặng ngay  1 TRONG 3 CÔNG NGHỆ: Ultherapy toàn mặt– Thermage 1200 SHOOTS – công nghệ năng lượng kép (E.ICM)”, giúp quý khách hàng có được khuôn mặt và làn da trẻ hóa hoàn hảo đến 10 tuổi và vóc dáng thon gọn nuột nà.

    Liên lạc để biết thêm chi tiết:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn – bbthanhmai.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-sao-de-lam-tre-hoa-da-cho-nguoi-gia-truoc-tuoi-a74501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan