+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lần đầu khoe ảnh hẹn hò sau khi có con

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù không trực tiếp đăng ảnh hẹn hò cùng ông xã nhưng Lâm Tâm Như khiến fan phấn khích khi "soi" thấy hình ảnh Hoắc Kiến Hoa trong khung hình.

    Mặc dù không trực tiếp đăng ảnh hẹn hò cùng ông xã nhưng Lâm Tâm Như khiến fan phấn khích khi "soi" thấy hình ảnh Hoắc Kiến Hoa trong khung hình. Đây là lần đầu hai người có "ảnh chung" từ sau có con.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh mới nhất với dòng trạng thái: "Mục đích tạo dáng chính là...". Tuy nhiên, bức ảnh selfie của Lâm Tâm Như nhanh chóng được các fan bóc mẽ là một hình thức ...khoe ảnh hẹn hò trá hình. Bởi bóng dàng người phản chiếu trong kính của Lâm Tâm Như chính là ông xã của cô Hoắc Kiến Hoa.


    Cặp đôi đã trốn con gái Cá Heo Nhỏ đi hẹn hò tại một quán cà phê. Đây cũng là hình ảnh hẹn hò hiếm hoi của cặp đôi nổi tiếng xứ Đài từ sau khi hai người có con.


    Hình ảnh hai người xuất hiện cùng nhau gần đây nhất mà Lâm Tâm Như khoe là dịp sinh nhật Hoắc Kiến Hoa lúc cô đang mang bầu.


    Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng bị dính nghi vấn ép cưới chạy bầu, sảy thai. Đặc biệt, khi Lâm Tâm Như mang bầu và sinh con, Hoắc Kiến Hoa luôn bận rộn trên phim trường và không có nhiều thời gian chăm sóc vợ và con. Tuy nhiên, những gì họ chứng minh lại là một điều đáng mơ ước với nhiều người.


    Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng đều chia sẻ cả hai đã có nhiều thay đổi từ khi có con, Lâm Tâm Như dịu dàng hơn còn Hoắc Kiến Hoa cũng thay đổi bằng cách quan tâm tới vợ con hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu---hoac-kien-hoa-lan-dau-khoe-anh-hen-ho-sau-khi-co-con-a186883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan